Chương 74 quăng ngã ly
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ngoại giới náo động không có quấy nhiễu đến hoa sơn trong viện yến hội. Ở chỗ này khách khứa tẫn hoan, ăn uống linh đình.
Tinh xảo hoa lệ đình viện đơn độc đứng lặng ở hồ nước phía trên, trong ao là chủng loại phồn đa hoa súng cùng to mọng cẩm lý.
Yến hội chủ đề hoa quỳnh còn chưa tới thịnh phóng thời gian, bởi vì nó chỉ có ngắn ngủn một cái chớp mắt nở rộ, dự tiệc giả cũng đều kiên nhẫn chờ đợi đi xuống, sẽ không bởi vậy phát tác bất mãn.
Đại quảng gian bốn phía cánh cửa miêu tả tinh mỹ hoa mỹ phù thế hội.
Thanh tùng thụy thú kia một mảnh hạ an trí thân phận so cao quý tộc; trung vụ giam Uguisumaru sau lưng là một phiến mạ vàng vẽ màu hình quạt bình phong, chặn một tảng lớn vách tường, chỉ có thể nhìn đến chiếm cứ ở phiến bình thượng Tửu Thôn đồng tử ác trạng; một ít hội xã hội trưởng ngồi ngay ngắn vẽ sơn hình sóng biển kia một mặt, ninja cũng tại đây mặt ngồi xuống.
Không biết có phải hay không xuất phát từ sơ sẩy, ninja rượu án bị an bài ở bên nhau.
Butsuma không được tự nhiên giật giật chân, tận lực không đi xem ngồi ở bên cạnh Uchiha Tajima. Hắn sợ chính mình vừa thấy đến kia cái hồng bạch quạt tròn ký hiệu liền nhịn không được đương trường giơ lên cái bàn nện xuống đi.
Không phải hắn không ổn trọng, mấu chốt là Tajima lão nhân mang theo trưởng tử đốm, mà hắn chỉ dẫn theo bình thường tộc nhân. Từ thực lực đến mặt mũi, đều cảm giác không duyên cớ thấp Tajima một đầu, cái này làm cho hắn phi thường khó chịu.
Quý tộc nhiều ít còn e ngại điểm thân phận, bưng cái giá, ánh mắt đều không hướng ninja bên này phiêu.
Thương hội hội trưởng nhóm liền không thèm để ý. Bọn họ càng hiện thực, theo đuổi ích lợi lớn nhất hóa, gần nhất muốn kết giao quý tộc khai thác phương pháp, thứ hai còn muốn bảo đảm thương lộ an toàn lưu loát, tựa như hoa hồ điệp giống nhau, trong chốc lát cùng quý tộc nâng chén ý bảo, trong chốc lát quay đầu lại cùng Senju Uchiha đến gần.
Bọn họ là người thường, không có cao quý huyết mạch, cũng không có cường đại thực lực, thật cẩn thận du tẩu ở hai bên trung gian, mưu cầu đạt tới một cái cân bằng, vớt phong phú nhất nước luộc.
Này cũng không phải là khác cái gì ninja, là Senju cùng Uchiha ai. Nếu không phải thiếu thừa đại nhân dắt đầu, giống nhau thương nhân chính là không thấy được hai vị này tộc trưởng. Nếu có thể ở trong bữa tiệc kéo gần điểm quan hệ, dùng thuê bình thường gia tộc ninja giá cả mướn đến nhẫn giới hào môn, kia hàng hóa hệ số an toàn chẳng phải là cọ cọ cọ hướng lên trên trướng?
Tajima sao có thể không biết bọn họ chủ động dựa lại đây ý đồ, đành phải lôi kéo da mặt mạnh mẽ giới liêu.
Dĩ vãng những việc này đều có trong tộc phụ trách hậu cần người nói thỏa, giao cho trong tay hắn đều là sàng chọn quá một lần tình báo quyển trục.
Này liền cùng gia công nguyên liệu nấu ăn giống nhau, tộc nhân hỗ trợ rửa rau vo gạo thiết đoạn phân loại, hắn chỉ dùng nhìn xem đỉnh đầu có nào mấy cái đầu bếp, tìm ra nhất thích hợp phân công đi xào rau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...