Chương 46 tân kế hoạch
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Tuy rằng ngay từ đầu nháo đến gà bay chó sủa, ở tộc y điều giải hạ, Naori bọn họ huấn luyện tiến trình dần dần đi lên quỹ đạo. Bọn họ lý luận tri thức không bằng từ nhỏ cùng dược liệu người bệnh phao đến đại y nhẫn, nhưng đều có Sharingan a. Một câu ngọc liền cụ bị cơ bản phục chế năng lực, dùng để học tập thực tế thao tác quả thực mau đến không bằng hữu.
Saki ở trên tường dán trương đại bảng biểu, mỗi người thành công kết nghiệp hạng nhất, liền ở tên mặt sau dán một đóa đại hồng hoa. Ấu trĩ là ấu trĩ điểm. Nhưng ai làm Uchiha phổ biến trung nhị đâu.
Này một đám bị điểm danh tới, bình quân tuổi tác không vượt qua 25, hiếu chiến, tuổi trẻ khí thịnh, nhịn không nổi kích thích. Tuy rằng trong miệng khinh bỉ nàng làm ra tới xếp hạng cạnh tranh, ngầm lại đua đòi đến lợi hại. Có khả thị hóa tiến độ điều, bọn họ học tập nhiệt tình tăng vọt, tốc độ cọ cọ cọ hướng lên trên trướng.
Hai chu qua đi, thế nhưng đều học được không sai biệt lắm. Dù sao cũng không cần nắm giữ quá mức tinh thâm tri thức, tộc y bàn tay vung lên, cho phép bọn họ tốt nghiệp.
Saki cùng Naori đều cảm thấy hiện tại thả bọn họ đi không thích hợp. Đặc biệt là Naori, hận không thể đem người nhốt lại học được trọc. Cho nên thẳng đến kết nghiệp, các học viên sợ nhất không phải trấn tràng Mizuki đại nhân, cũng không phải ngày đầu tiên tin nóng hắc lịch sử Saki, mà là nhất nghiêm khắc Naori.
“Kế tiếp cấp cứu huấn luyện cũng làm ơn ngươi. Còn có ở nhà phụ nhân kỹ năng huấn luyện, nhi đồng an toàn phòng hộ, người già thường thấy bệnh cứu trị……”
“Đình chỉ!” Naori so ra tạm dừng thủ thế, đau đầu dục nứt. “Ta nhận được thông tri chỉ có cấp cứu huấn luyện. Mặt sau những cái đó là cái quỷ gì? Ngươi có phải hay không đã quên, phụ nhân muốn xem cố hài tử, các nàng đi học shuriken gì đó, ai tới chiếu cố hài tử.”
Viết viết vẽ vẽ bút tạm dừng xuống dưới, Saki thu hồi tiểu sách vở, dùng nắp bút ở mặt sườn nhẹ nhàng mà gãi, biểu tình như suy tư gì.
“Là nga. Dắt một phát động toàn thân. Còn phải suy xét bọn nhãi ranh an trí vấn đề. Lão, phụ, ấu, vừa lúc là củng cố hình tam giác quan hệ đâu. Minh bạch! Còn kém một cái ban ngày trông giữ trẻ nhỏ kế hoạch!”
Nói nàng mở ra vở, lại bắt đầu viết viết vẽ vẽ.
Xem nàng đắm chìm ở tự mình thế giới, Naori một ngụm lão huyết, đỡ tường đi ra ngoài. Nàng liền không nên hỏi nhiều kia một câu.
Bên ngoài trên đường phố, Uchiha tiểu thí hài nhi nhóm đi theo lớn tuổi nhất Ushiwakamaru sau kết bè kết đội gào thét mà qua. Giơ lên tro bụi phác nàng vẻ mặt. Chuế ở cuối cùng cái kia tiểu quyển mao thấy thế nào như thế nào quen mắt. Naori che mặt nghĩ lại, chính mình bất quá rời nhà mấy ngày, vì sao ấu đệ sẽ biến thành như vậy? Mẫu thân quản năm cái hài tử thật sự quá mệt mỏi. Có lẽ Saki ý tưởng có thể giúp được nàng một ít?
Naori gỡ xuống bao ở trường tóc quăn khăn trùm đầu, trở về đem vẫn lẩm bẩm tự nói Saki cấp vớt ra tới.
“Đi nhà ta ăn cơm chiều, làm ngươi nhìn xem tiêu chuẩn Uchiha một nhà là như thế nào sinh hoạt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...