Chương 22 đầu tiên
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Saki cũng không có trực tiếp hồi đáp. Nàng đẩy cửa ra, đi vào bên ngoài. Còn lại mấy nhận đi theo cùng nhau ra tới.
Trừ bỏ Honmaru rách tung toé chỗ ở cùng tiểu khối đồng ruộng, còn lại bộ phận đều bị bao phủ ở sương đen bên trong. Y nàng nhãn lực, mơ hồ thấy trong sương đen còn có vài toà tiểu sườn núi.
Từ nơi nào bắt đầu đâu?
Không có tiền, không ai, không quyền, không địa.
“Ngài tưởng bảo hộ chính mình người nhà sao?” Ôn nhuận giọng nam ở một bên hỏi.
“Không, không chỉ là người nhà, còn có tộc nhân, còn có càng nhiều càng nhiều……” Saki lẩm bẩm tự nói, như là ở trả lời, lại như là tự cấp chính mình cổ vũ.
“Ngài tưởng thành lập thuộc về chính mình thế lực sao?”
“Không, gần là thế lực —— quá yếu.”
“Ngài tưởng kiến quốc?”
Trở thành một quốc gia chi chủ là có thể kê cao gối mà ngủ sao?
Không.
Nếu có thể, vì cái gì Uchiha còn ở trên chiến trường chém giết? Bởi vì quý tộc khuynh yết, bởi vì quyền lực tranh đoạt. Chỉ cần tối cao vị trí là duy nhất, tranh đấu vĩnh viễn sẽ không đình chỉ. Ninja cũng vĩnh viễn vô pháp từ vũ khí thân phận trung thoát ly.
Saki ngẩng đầu nhìn trời, muốn xuyên thấu qua âm trầm mây đen nhìn đến bị che đậy lên trời xanh. Nàng tin tưởng mây đen lúc sau là trời xanh, kia trời xanh lúc sau lại là cái gì đâu? Là sao trời, là minh nguyệt, vẫn là thao túng vận mệnh thần minh.
Nàng rốt cuộc minh bạch chính mình nghĩ muốn cái gì.
Đầu tiên, yêu cầu một miếng đất, thuộc về chính mình, cùng bất luận cái gì quý tộc cũng chưa liên quan một miếng đất.
Saki nhìn bốn phía, khẽ cười lên.
Honmaru liền thuộc về chính mình a.
“Ichigo. Thanh đao trướng lấy tới.”
Thủy sắc tóc thái đao thanh niên không có giả lấy nhân thủ, tự mình về phòng đem Honmaru quan trọng nhất bảo vật mang tới.
Saki nhìn vài tờ, liền trực tiếp phiên đến cuối cùng. Không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng. Cư nhiên có như vậy nhiều chấn. Có thể, không những có thể phân ra đi, còn có thể lưu một ít tại bên người.
“Thời không thay đổi khí ở nơi nào?”
Ichigo Hirofuri rút ra bên hông trường đao, viện ngoại quay cuồng hắc khí bổ tới. Sáng như tuyết ánh đao mở ra một cái lộ, cuối đường là ngoại tầng nhất rách nát sân, trong viện hoành một khối hình tròn tiêu rất nhiều khắc độ thạch bàn.
Vậy xuất chiến, viễn chinh đều sẽ dùng đến thời không thay đổi khí.
Saki đi nhanh hướng này đi đến, quanh thân quanh quẩn huỳnh lam sắc quầng sáng. Quầng sáng cường thế cắm vào sương đen bên trong, sương mù chấn kinh sôi nổi về phía sau lùi bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...