19

31 6 0
                                    

Chương 19 thương nghị

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Uchiha tập hội địa phương ở sau núi một gian rất lớn thạch thất.

Vì cái gì không ở bình thường phòng ốc mở họp đâu?

Chỉ vì vì đã từng mở họp, có người sảo lên, sảo sảo liền động thủ, nhất thời kích động, trống rỗng xuất hiện cái hào hỏa cầu, đại gia cùng nhau bị thiêu cái áo rách quần manh, đành phải xụ mặt một lần nữa tu cái này không sợ lửa đốt thật lớn thạch thính.

Thạch thính bị một đoạn cầu thang phân ra cao thấp hai cấp, bốn phía họa thật lớn hồng bạch quạt tròn. Người đứng ở trong đó, phảng phất bị tượng trưng cho gia tộc vinh quang tộc huy vây xem, tổ tiên anh linh giấu ở sau lưng yên lặng nhìn chăm chú vào mỗi một cái đi vào nơi này Uchiha.

Izuna cũng không ngoại lệ.

Mỗi lần đi vào nơi này, hắn đều cảm giác đã chết đi tộc nhân ở trên hư không trung khảo vấn hắn hay không tận tâm tận lực.

Hắn tự nhiên là không thẹn.

Chỉ là gặp được muốn gặp người, tâm tình nhẹ nhàng rất nhiều, trầm trọng vinh quang cùng liên miên không ngừng chiến đấu bị Saki mỉm cười vô hạn làm nhạt, phảng phất một cái không quan trọng gì bối cảnh, hắn chỉ cần tại đây mạc màu sắc ảm đạm bối cảnh trước cùng tiểu đồng bọn tâm sự, nói nói cười cười là có thể vượt qua cả đời.

Nhưng lần này trở về còn có càng chuyện quan trọng yêu cầu làm. Nếu gần bởi vì cùng Senju Tobirama đánh một hồi liền triệt thoái phía sau, bị thương càng trọng tộc nhân sẽ như thế nào đối đãi chính mình, Madara ca, thậm chí phụ thân.

Không thể tiếp thu.

Hắn là không chê vào đâu được Uchiha Izuna, không chỉ có hộ được chính mình, càng phải bảo vệ hảo người nhà, tộc nhân.

Nhiệm vụ lần này có chút phức tạp, người ủy thác cũng không có cấp ra một cái minh xác cụ thể yêu cầu, chỉ tỏ vẻ cần thiết muốn áp quá đối phương một bậc.

Cái gì kêu áp quá một bậc? Thắng một hồi có tính không? Hai tràng? Tam tràng? Đem đối diện toàn bộ giết sạch có tính không? Tới rồi cái kia nông nỗi, chiến đấu liền tới đến không chết không ngừng cục diện, bất tử mấy cái nhân vật trọng yếu đều không được.

Đối diện quý tộc cũng không phải ngốc tử. Địch nhân mướn Uchiha, bọn họ tự nhiên mà vậy đem nhiệm vụ hạ chia Senju nhất tộc. Mà Senju, cũng không phải cái loại này có thể tùy ý đắn đo Nhẫn tộc a.

Madara ca nhận được nhiệm vụ thông tri sau, sắc mặt liền trở nên phi thường khó coi, một mình một người giết đến đám người bên trong.

Đã năm mãn hai mươi Uchiha Madara đang đứng ở thực lực bay lên kỳ, mỗi một lần chiến đấu đều làm hắn ở nhẫn giới danh hào hướng về phía trước bò thăng một mảng lớn. Sử dụng phạm vi lớn nhẫn thuật tới, ngay cả cùng tộc người đều không thể không tránh đi mũi nhọn. Mà duy nhất có thể cùng hắn đánh đồng, chỉ có đối diện Senju nhất tộc Senju Hashirama.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ