Chương 171 cường thế
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Làm Honmaru chi chủ, Izuna hướng đi cơ hồ là nhắm hai mắt đều có thể cảm ứng được.
Saki đem quá dài tay áo bãi cuốn lên tới, dùng dây thừng triền ở trên cánh tay, lại đem vạt áo trang trí mang kéo chặt, to rộng khố biến thành quần thụng.
Mặc dù như vậy, nàng cũng vô pháp từ ở trong rừng cây xuyên qua, chỉ có thể dọc theo đao kiếm tsukumogami sáng lập ra tới đường nhỏ đi lên.
Có chút tức giận đánh hạ thân thượng quần áo, Saki lo lắng hướng đỉnh núi nhìn lại, Izuna liền ở cái kia phương hướng.
Honmaru bốn phía vây quanh sơn, lật qua đỉnh núi, bên kia liền cùng nhẫn giới giáp giới. Không biết hắn sẽ chạm đến đến nào một phiến môn, nếu là truyền tống đến mặt khác thời không liền phiền toái.
Saki hít sâu một hơi, lên tiếng hô to: “Izuna! Tiểu tâm bên cạnh thời không loạn lưu, không cẩn thận liền sẽ biến mất a!”
“Ta mới không giống ngươi như vậy bổn!”
Loáng thoáng thanh âm từ đỉnh núi truyền đến, Saki trên mặt vui vẻ, đặng đặng trừng theo thanh âm chạy tới.
Chờ nàng thở hổn hển đuổi tới đỉnh núi, bóng người cũng chưa một cái.
Người đâu? Vừa mới còn ở nơi này tiểu đồng bọn đâu! Ta như vậy đại cái tiểu đồng bọn như thế nào không thấy?!
Saki vẻ mặt mộng bức, không tin tà khắp nơi tìm kiếm, bao gồm không giới hạn trong đá ngã lăn cục đá, đảo rút cây giống, rút ra dây thép đối với lùm cây ra sức quất đánh.
Thẳng đến không sai biệt lắm đem đỉnh núi thảm thực vật làm hỏng cái sạch sẽ, mới chân chính xác nhận Izuna không ở nơi này.
Vừa rồi thanh âm kia là chuyện như thế nào?
Đúng lúc này, lướt qua đỉnh núi, từ dưới chân núi truyền đến Izuna trào phúng.
“Tìm tích tìm tung chính là Uchiha sở trường trò hay, ngươi liền cái này đều không biết, chỗ nào tới lá gan đi trên chiến trường cùng địch nhân mặt đối mặt!”
Ở nàng lên núi thời điểm, Izuna lại thay đổi cái địa phương.
Saki chịu đựng khí, một lần nữa tìm tòi mới vừa rồi để sót manh mối. Ở Sharingan thêm vào hạ, vẫn như cũ không có phát hiện tàn lưu dấu chân.
“Ngươi nên sẽ không cho rằng bình thường tam câu ngọc là có thể phát hiện ta đi. Không thể nào, không thể nào, không thể nào!”
Saki cái mũi đều khí oai, cởi vướng bận áo khoác, dùng dây thép bó thành một đoàn. Nàng nhắm mắt lại, lại mở, huyết hồng cánh hoa như Mangekyou giống nhau từ đồng tâm nở rộ mở ra, chuyên chúc đồng thuật giao cho nàng siêu việt thường nhân tầm nhìn cùng thính lực.
“Đi” tự âm cuối còn ở trong núi quanh quẩn, tầm mắt theo tiếng vang sóng gợn hướng trung tâm truy tác mà đi. Quanh thân hoa cỏ cây cối, núi đá bùn đất, biến thành hắc bạch hai sắc bối cảnh về phía sau bay nhanh thối lui. Ở vào trong đó Mangekyou Sharingan hơi hơi chuyển động, nhìn thẳng một chỗ khe núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...