145

11 2 0
                                    

Chương 145 chương 145

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Âm u tầng hầm ngầm, chỉ có phong ấn pháp trận phát ra ánh huỳnh quang chiếu sáng cách mặt đất một trượng địa phương.

Uchiha Hikaku tự u minh trung tỉnh lại, mở mắt ra nhìn đến chính là trên trần nhà treo màu đen đánh đao —— Heshikiri Hasebe, đó là hắn đao.

“Hasebe?”

Hắn nhẹ nhàng hô một tiếng. Đánh đao vô pháp nói chuyện, tựa như một cái trang trí phẩm.

Đúng rồi. Hasebe vì ngăn trở thịnh nộ hắn đã bị đả thương. Thân đao không được chữa trị, tsukumogami cũng liền vô pháp hiện hình.

“Rốt cuộc tỉnh. Còn nhớ rõ chính mình là ai sao?”

Hikaku gian nan quay đầu, một cái không tưởng được người xuất hiện ở trước mắt.

Đầu bạc đỏ mắt Senju Tobirama dựa vào bàn dài biên, đôi tay ôm cánh tay, lẳng lặng mà nhìn hắn.

Hắn theo bản năng liền giãy giụa suy nghĩ ngồi dậy, lại phát hiện tay chân tê mỏi, cả người không có sức lực.

“Ngươi đối ta làm cái gì? Vì cái gì ta lại ở chỗ này?” Hikaku lạnh giọng quát.

“Một chút tiểu thuốc tê, vì làm ngươi có thể hảo hảo ngủ một giấc.” Tobirama cầm lấy trên bàn quyển trục, đem hắn sau khi tỉnh lại phản ứng ký lục xuống dưới.

“Bởi vì thời gian dài khuyết thiếu nghỉ ngơi, ngươi trái tim cùng đại não đều xuất hiện trình độ nhất định hao tổn. Đặc biệt là đôi mắt……”

“Từ từ, ngươi còn không có trả lời vì cái gì ta lại ở chỗ này!”

Tobirama ở quyển trục hạ ghi nhớ bị bỏ qua sau ứng kích phản ứng, rốt cuộc xác định trước mắt Uchiha Hikaku không có bị người khống chế.

Một khi đã như vậy…… Hắn dùng bút gõ gõ mộc trục, đột ngột nói: “Saki không chết.”

Hikaku sửng sốt, thần sắc rốt cuộc ngưng trọng lên. “Ngươi nói cái gì?”

Tobirama lấy ra một quả màu xanh lơ tay cầm lục lạc, đem có khắc hoa văn nội sườn sáng ra tới.

“Ta đưa nàng đồ vật thượng đều có khắc chính mình tư ấn. Nàng lui về đại bộ phận, nhưng bảo lưu lại tam kiện. Chỉ cần sử dụng, ta là có thể gián tiếp cảm ứng được nàng tồn tại. Giống nhau là nhà ngươi dây nho, giống nhau là quần áo, còn có giống nhau chính là dược bình. Nàng khai phong, dùng dược, để lại cái chai.”

Hắn chỉ chỉ bên cạnh cái bàn, nói: “Hiện tại có thể hảo hảo nói chuyện sao?”

Tobirama cho rằng nắm giữ nói chuyện tiết tấu, nhưng trăm triệu không nghĩ tới Uchiha mạch não thế nhưng như thế thiên hồi bách chuyển không thể nói lý.

Hikaku nghe được trung gian liền vẻ mặt chỗ trống. Hắn kỳ dị kéo cao ngữ điệu, phảng phất nghe được

Cái gì lệnh người vô pháp lý giải sự tình.

“Ngươi đưa Saki đồ vật? Saki đem ta đưa Tử Dương hoa loại đến tường viện biên, ở chính mình cửa sổ gieo hạt dây nho, kia dây nho là ngươi đưa? Dược bình lại là sao lại thế này? Nàng bị thương? Ngươi như thế nào biết nàng bị thương, liền ta cũng không biết! Ngươi còn đưa nàng quần áo? Cái gì quần áo? Tổng không thể là chính thức kimono đi. Ngươi đưa nàng chính trang làm cái gì? Không phải, ngươi một cái Senju vì cái gì sẽ đưa Uchiha đồ vật? Nghe giống như còn tặng rất nhiều lần. Ngươi mẹ nó rốt cuộc cái gì ý xấu!”

Hikaku càng nói càng khí, vô hạn não bổ, một câu tiếp một câu tự hành hoàn thiện sở hữu suy đoán. Tobirama căn bản chen vào không lọt lời nói.

Vì thế, hắn xốc bàn.

Phẫn nộ tột đỉnh giao cho Hikaku thêm vào chakra. Hắn dùng sức huy động cánh tay, màu cam Susanoo khung xương bao bọc lấy bả vai, vẫn luôn kéo dài đến chỉ ngoại.

Bạo liệt chakra đem hai mặt trên giá ống nghiệm đập vụn. Một mảnh mảnh vỡ thủy tinh mọi nơi vẩy ra bịt kín trong không gian, Tobirama không hề tiếng động đong đưa thân ảnh, cơ hồ là đồng thời xuất hiện ở cửa, bàn sau, phòng ốc trung gian, cửa thông đạo, bốn cái địa phương. Hoàn mỹ né tránh khai Susanoo thong thả công kích.

Hikaku một kích không được tay, thuốc tê hiệu quả đi theo xúc động máu lần nữa xông lên đại não. Hắn che lại đầu, thống hận đấm đánh mặt đất.

“Đáng giận! Ngươi bắt ta tới là vì nghiệm chứng ngươi phỏng đoán sao! Saki đã chết, nàng đã chết!”

Tobirama kiểm tra rồi hạ trong phòng bên trong trước tiên khắc lên đi phong ấn pháp trận, nhiều ít có chút vì chính mình dự kiến trước cảm thấy vui mừng. Bất quá Uchiha Hikaku tính cách cùng hắn ở trên chiến trường biểu hiện ra ngoài cẩn thận trầm ổn bộ dáng cũng kém đến quá xa.

Tác giả có chuyện nói:

Đem một chút tồn cảo thả ra đi.

Quá đột nhiên, hoàn toàn không nghĩ tới.

Cảm tạ ở -15 23:04:-16 22:32:34 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Nghiêng phương 38 mặt thể 10 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ