Chương 151 chương 151
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Tầng hầm ngầm chỗ nào tới quầng trăng?
Hắc tuyệt còn không có suy nghĩ cẩn thận, chỉ thấy đốm trở tay gỡ xuống bối thượng Uchiha quạt tròn. Thật lớn quạt tròn hạ, một phen kim vỏ thái đao hiển lộ ra tới.
Quen thuộc lạnh thấu xương đao khí nghênh diện quát lên, kim sắc huyền nguyệt từ chỗ cao rơi xuống.
Hắc tuyệt vội vàng tránh ra.
Sền sệt bùn lầy từ ngầm phun khởi, cách trở ánh đao tới gần.
“Đao kiếm tsukumogami?!” Hắc tuyệt kinh giận nói.
“Nga nha, ngươi biết chúng ta a.”
Một con khớp xương rõ ràng nam tính bàn tay từ trong hư không vươn, cầm chuôi đao. Lưỡi dao trở tay thượng liêu, dễ như trở bàn tay cắt mở bùn lầy trở ngại.
Kim sắc lộ trước loạng choạng lôi kéo cám sắc tay áo rộng ra tới, màu xám trường khố hạ, một con ăn mặc giày rơm bạch vớ chợt lóe mà qua.
Có cái gì nhìn không thấy tồn tại ở công kích nó!
Hắc tuyệt hướng tới Uchiha Madara rống to. “Địch tập!”
Đốm lạnh nhạt nhìn phía hắn, một tay chống nạnh, vẫn không nhúc nhích.
“Ngươi biết? Ngươi cố ý? Các ngươi là một đám?”
Hắc tuyệt hậu biết sau giác phát hiện, tình huống tựa hồ cũng không như nó suy nghĩ.
Kim sắc thái đao xoay tròn một vòng, đãng thanh ô trọc, bay trở về Uchiha Madara bên người.
Đốm duỗi tay nắm lấy chuôi đao, cười nhạo nói: “Ngươi cho rằng ta là ai?”
Ba người sau khi mất tích ngày hôm sau, này đàn tsukumogami liền chủ động tới tìm bọn họ công bố nội tình.
Hắn cử đao đánh xuống, u lam ngọn lửa thay thế được kim sắc quầng trăng, đem hắc tuyệt dưới chân thổ địa đốt thành tro tẫn.
U lam sắc chakra phóng lên cao, lưu thủ ở tộc địa Uchiha ninja sôi nổi nhảy ra tường viện, hướng sau núi tập kết.
Tajima mang theo người mới vừa vọt tới sau núi hạ, liền nhìn đến quen thuộc, nhưng tuyệt không hẳn là ở chỗ này xuất hiện mặt già.
Senju Butsuma tùy tiện ngồi ở lên núi cục đá bậc thang, không tay chống đỡ đầu gối, một bộ không hề phòng bị bộ dáng.
“Nếu Hashirama đều khó được đứng đứng đắn đắn làm ơn, lão phu đành phải tự mình đi một chuyến ngăn lại ngươi.”
Hắn ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu thanh không, lời nói thấm thía khuyên nhủ: “Hashirama nói là thu được ngươi nhi tử đốm tin nhắn, làm hắn một người lại đây. Ngươi nhìn xem, vì ngươi trái tim suy nghĩ, ta cũng chưa làm Tobirama bồi hắn đi.”
“Đi ngươi đại gia!”
Tajima phẫn nộ tột đỉnh, nhấc chân liền đá qua đi.
Butsuma đôi tay một chống, lấy cùng đầy mặt nếp nhăn hoàn toàn không xứng đôi linh hoạt độ nhảy mấy cấp bậc thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanficTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...