106

20 4 0
                                    

Chương 106 chương 106

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Yên tĩnh ở trong nhà tràn ngập.

Saki trên mặt tươi cười dần dần biến mất, sắp duy trì không được. Rõ ràng vẫn là đầu bạc đỏ mắt, rõ ràng vẫn là lạnh một khuôn mặt, vì sao cảm giác như thế xa lạ?

Nàng vội vàng vươn tay, muốn chạm đến gần trong gang tấc người. Ngón tay lại xoa sợi tóc mà qua, xúc tua đều là lạnh băng cứng rắn khôi giáp.

Tobirama thiên mở đầu, đồng dạng hồng trong mắt hắn lắng đọng lại ra huyết dịch khô cạn sau khuynh hướng cảm xúc, giống như thời gian ở trên người hắn để lại Saki sở không biết dấu vết.

Hắn lạnh nhạt nhìn hoàn toàn không đem chính mình đương người ngoài Uchiha Saki, hỏi: “Ngươi đang hỏi ai?”

Nhìn đến Saki mờ mịt lại ủy khuất bộ dáng, cười nhạo một tiếng: “Xem ra ngươi thật sự không hiểu. Đổi cái vấn đề, ngươi ở xuyên thấu qua ta xem ai? Hỏi ta, vẫn là ngươi nhận thức cái kia Senju Tobirama?”

“Thời không thay đổi cũng không có đem ngươi đầu óc cũng chuyển qua tới. Ta thực hoài nghi ngươi Mangekyou Sharingan là như thế nào khai?”

“Ngươi thật sự thượng quá chiến trường? Thật sự có thể thay thế Uchiha Hikaku phát huy tác dụng? Nếu không như vậy, chỉ cần ngươi bảo đảm không can thiệp Konoha nội chính, ta cung cấp cái ẩn nấp nơi cho ngươi đi nghiên cứu như thế nào trở về.”

“Ta không cần!”

Vẫn luôn bị cố ý vô tình bỏ qua rớt tâm lý xây dựng một lần nữa xông ra, giống như tà ma nói nhỏ, ở bên tai nhẹ giọng kể ra.

Saki, nếu là Senju Hashirama ở, sao có thể luân được đến Tobirama đương cái này cái gọi là Hokage? Nếu Madara ca ở, tộc trưởng khẳng định là hắn, như thế nào sẽ làm Hikaku ca một người trông coi Thần Xã? Nếu Izuna còn ở, Thần Xã dược thảo như thế nào sẽ bị phóng tới mốc meo?

Hikaku ca là nói như thế nào?

Uchiha ruồng bỏ chính mình tộc trưởng, hắn cũng là tội nhân……

Bị ruồng bỏ tộc trưởng là ai? Tộc nhân vì cái gì muốn ruồng bỏ tộc trưởng? Không có khả năng! Uchiha nhất đoàn kết, Madara ca hiện tại đều ở che chở bọn họ. Nếu là không có Madara ca, Senju Hashirama ai tới kiềm chế? Còn có Izuna, Nana ở nói, Hikaku ca không có khả năng đối thượng Tobirama.

Saki càng nghĩ càng hỗn loạn, sắp phân không rõ bên này cùng bên kia khác nhau. Nàng chặt chẽ đè lại Tobirama bả vai, ngữ khí dồn dập hỏi: “Ngươi có ý tứ gì? Nói rõ ràng!”

Tobirama dựa lưng vào vách tường, chi khởi đầu gối để ở Saki bụng, mềm mại, ấm áp, chỉ cần hơi chút dùng một chút lực……

Hắn vẫn duy trì ngồi tư thế không nhúc nhích, cười như không cười liếc nàng: “Ta nói —— Uchiha Madara lòng mang bất mãn, kết minh sau trốn chạy, mang theo cửu vĩ trở về công kích Konoha, bị đại ca đương trường đánh chết.”

Saki trong đầu trống rỗng, nàng hơi hơi hé miệng, còn không có tới kịp truy vấn, Tobirama thanh âm lại vang lên.

“Mà Uchiha Izuna đã sớm đã chết. Vài thập niên đi qua, ta còn nhớ rõ hắn bị Phi Lôi Thần trảm đánh trúng khi không thể tin tưởng biểu tình. Hắn là nói như thế nào? ‘ muốn trách thì trách ngươi không có Sharingan đi ’. Sau đó giây tiếp theo đã bị Phi Lôi Thần nhị đoạn đánh trúng.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ