Chương 173 chương 173
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
“Kiyomizu thủ không thể bại lộ thân phận thật sự, cho nên bên ngoài thượng, ta vẫn như cũ là cái người chết.
Bởi vì ta duyên cớ, Uchiha nhất tộc bị kéo vào này phiến xoáy nước bên trong, cho nên ta càng không thể trước mặt mọi người xuất hiện. Này sẽ làm vốn dĩ chiếm cứ trước tiên ưu thế đại gia trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Cũng bởi vì ta duyên cớ, có thể cho ưu đãi cũng chỉ có thời gian. Thu hoạch hộ tịch cùng thổ địa đại giới là bước vào một khác phiến xa lạ tranh đấu khu vực. Không thấy huyết, lại không thấy được không đổ lệ. Còn lại đến dựa các ngươi chính mình nỗ lực. Bao gồm Senju.
Vì lâu dài thống trị, ta phải tận lực bình đẳng đối đãi mọi người.
Nếu làm mặt khác Nhẫn tộc biết được thống trị bọn họ chính là Uchiha người, bọn họ khẳng định sẽ không giống hiện tại giống nhau ngoan ngoãn nghe lời.
Hư hư thực thực cải tiến phái quý tộc Kiyomizu thủ là một cái không tồi hợp tác đồng bọn, nhưng là đồng dạng xuất thân ninja muốn lấy thống lĩnh tư thái chỉ huy bọn họ liền phải đã chịu toàn phương diện khảo nghiệm.
Nói ngắn gọn, không hoàn toàn đánh tới phục, bọn họ tuyệt đối sẽ không cúi đầu. Như vậy quá lãng phí thời gian. Chúng ta muốn đem hữu hạn thời gian đầu nhập đến xây dựng bên trong, mau chóng đứng vững gót chân. Không cầu thống nhất nhẫn giới, ít nhất cũng muốn nát đất độc lập vì chính, mới có thể bảo đảm đại gia sinh tồn.”
Hoàn toàn không biết chính mình nói cỡ nào đáng sợ nói Saki đối lâm vào trầm mặc ba người cười cười.
“Trước không nói này đó, Kasen Kanesada cơm làm tốt, đi ăn cơm đi.”
Mặt khác hai cái đều không ra tiếng, Hikaku miễn cưỡng bài trừ một tia mỉm cười làm muội muội đi trước.
Saki gật gật đầu, vừa lúc nàng đi hỗ trợ chia ra. Tobirama thích ăn cá, Izuna thích ngọt khẩu, Hikaku ca không kén ăn, nhưng là hắn còn ở trường thân thể, đến ăn nhiều một chút thịt.
Chờ đến người đi ra ngoài, Hikaku hoả tốc quay đầu, gắt gao nhìn chằm chằm Senju Tobirama.
“Ngươi không tính toán cưới ta muội muội?” Vậy ngươi mẹ nó liêu nàng làm cái gì?!
Khả năng Hikaku biểu tình quá mức sinh động, Tobirama hoàn mỹ get tới rồi hắn nội tâm hò hét.
“Ân.” Hắn gật đầu.
Hiện tại còn có thể hỏi ra loại này lời nói, có thể thấy được hắn vừa rồi hoàn toàn không đem chính mình tỏ thái độ phóng tới trong lòng.
Một cái điên cuồng chủ ý từ đáy lòng quay cuồng ra tới, Hikaku bình tĩnh nhìn Tobirama, nói: “Vậy ngươi ở rể nhà của chúng ta đi.”
Izuna nhảy xuống giường kiên quyết phản đối. “Không được! Ngươi suy nghĩ cái gì a!”
Hikaku hai tay một quán, bất đắc dĩ tỏ vẻ: “Ta cũng không nghĩ. Chính là Saki thích hắn, ta đây cũng chỉ có thể tiếp thu hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...