Chương 47 bộ oa
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Izuna ngụ ý ám chỉ hắn có thể thao tác tả đại thần ý kiến. Nhưng hắn không có như vậy kỹ càng tỉ mỉ triển khai.
Hikaku minh bạch này không phải chính mình hiện tại biết đến sự, liền kế tiếp chi viện lại xác định mấy cái chi tiết, hắn liền mang theo muội muội đi trước về nhà. Nếu Mizuki đại nhân tỏ vẻ Saki đã có thể xuất sư, hắn hy vọng sớm một chút làm giao tiếp, sớm một chút đem người lãnh về nhà.
Trước khi đi, Izuna đem hai người bọn họ gọi lại.
“Từ từ.”
Hai trương tương tự mặt đồng thời quay đầu lại, một cái khóe miệng san bằng nghiêm túc ổn trọng, một cái tò mò mở to mắt mèo chuyên chú vọng trở về.
Izuna tránh thoát Hikaku con mắt hình viên đạn, từ phía sau lấy ra một phen thước hứa lớn lên wakizashi đưa qua đi.
“Nếu quyết tâm phải hảo hảo huấn luyện, vũ khí cũng không thể kém. Đây là tả đại thần ban cho bảo đao, ta kiểm tra quá, không thành vấn đề, trọng lượng lớn nhỏ thực thích hợp ngươi. Lúc sau ta sẽ rất bận, trừu không ra không tới giáo ngươi đao thuật, lấy cái này bồi tội đi.”
Saki một phen rút ra, bạch vỏ hắc nhận, đúng là nàng lưu lại Namazuo Toshiro. Nàng nâng lên mắt, thiệt tình cảm tạ nói: “Cảm ơn. Ta sẽ không làm này đao phủ bụi trần.”
Rốt cuộc thu hồi tới.
Ta không phải cái kia ý tứ —— Izuna hít sâu một hơi, có chút mệt mỏi phất tay cáo biệt. ( chú 1 )
Hai anh em đáp lễ sau xoay người rời đi. Đi xa, Saki quay đầu lại xem, Izuna còn dựa vào cạnh cửa. Nàng quay người phất phất tay, mới mơ hồ nhìn đến hắn cười rộ lên.
Đi rồi trong chốc lát, Hikaku hỏi: “Xác định muốn học đao sao?”
Saki thất thần gật đầu, trong lòng âm thầm phân biệt rõ Izuna trạng thái cùng lời nói.
Hắn thoạt nhìn thực mỏi mệt, hơn nữa cái gì kêu muốn cho phép chứng là có thể lộng tới tay?
Nàng ẩn ẩn có phán đoán, lại bất hạnh không thể lập tức nghiệm chứng.
“Làm sao vậy? Chẳng lẽ ngươi muốn đi học trẻ nhỏ dưỡng dục sao?”
Saki đột nhiên lấy lại tinh thần, chạy nhanh lắc đầu. “Ta chỉ là kinh ngạc các ngươi cư nhiên nhanh như vậy liền đồng ý. Không cần thông qua các trưởng lão quyết nghị sao? Trong tộc tài chính đủ dùng sao? Ai đi động viên đại gia đâu?”
“Đối với chúng ta mà nói, chỉ cần mục tiêu xác lập, kế tiếp vô luận nhiều phiền toái đều chỉ là yêu cầu khắc phục khó khăn mà thôi. Các trưởng lão bên kia, ta sẽ đi cùng bọn họ giao thiệp. Tài chính nói, Izuna đã giải quyết. Lần trước ngươi nhắc tới về đốm uy tín tạo, ta cẩn thận suy xét một chút, phát hiện ngươi nói được có đạo lý. Động viên nhiệm vụ làm hắn tự mình ra mặt đi.”
Hikaku ở muội muội trán thượng xoa xoa, như là an ủi nàng bị Izuna đạn cái trán buồn bực.
“Có thể hay không cảm thấy ca ca đoạt ngươi công lao? Vốn là ngươi đưa ra quyết nghị, kết quả lại không thể chính mình khống chế. Hận ta sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...