140

13 2 0
                                    

Chương 140 phiên ngoại tam

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Izuna mang theo đội ngũ mới vừa tiến Konoha đại môn, đã bị canh giữ ở cửa Senju gia nhẫn tắc một quả truyền tin ống trúc.

Hắn hoài nghi trừng mắt nhìn đối phương vài lần, bóp nát phong bế ống cái xi, rút ra một phong mật tin. Xem xong sau, lông mày một chọn, búng tay một cái đem mật tin hủy thi diệt tích.

Hắn kiêu căng nâng lên cằm, “Nói cho bạch mao, ta buổi tối qua đi. Đội ngũ yêu cầu nghỉ ngơi chỉnh đốn, không thể bạc đãi bọn họ.”

Mặt sau đi theo ninja đều là từ trước tuyến thay quân xuống dưới ác chiến hồi lâu ninja, sớm bị cao độ chấn động chiến tranh tra tấn đến kiệt sức.

Trong đó không thiếu Senju ninja.

Gia nhẫn gật đầu chuẩn bị đem này nhóm người lãnh đi.

“Chậm đã!” Izuna duỗi tay ngăn lại. “Ta mang về tới, tự nhiên muốn từng bước từng bước đưa đến cùng. Không nhọc ngươi lo lắng.”

Chờ hắn đem tất cả mọi người dàn xếp hảo, tận mắt nhìn thấy bọn họ tiến vào gia môn, hung hăng tại đây đàn bình dân ninja trung xoát một đợt danh vọng. Lại xem sắc trời, đã là mặt trời chiều ngã về tây, hoàng hôn chiều hôm.

Đám mây mất đi ánh mặt trời chiếu xạ, nhuộm đẫm ra một mảnh vẩn đục ám vàng không khí. Đường phố hai bên thấp bé mái hiên vươn trụi lủi cây cối cành khô, tựa như quỷ trảo giống nhau ở đi ngang qua người đi đường đỉnh đầu phất quá.

Tobirama dưới mặt đất phòng thí nghiệm chờ đợi người khác đã đến. Senju gia nhẫn đem người đưa tới cửa liền yên lặng thối lui.

Hắn quay đầu lại nhìn mắt, người lui thật sự mau, nháy mắt thối lui đến trong bóng tối.

Đèn sáng mới lên là lúc, vô số vải dầu đèn lồng đem Senju tộc địa điểm xuyết thành một mảnh biển sao. Vải dầu đem gió lạnh ngăn cản ở ngọn lửa ở ngoài, minh hoàng sắc quang mang so sơn thổi trà càng lượng, rồi lại so chân chính kim sắc trầm trọng vài phần.

Izuna đem đôi tay hợp lại tiến tay áo lung, đem đầu súc ở vây lãnh, một mình đi vào đen nhánh trong môn.

Xuyên qua thật dài ám đạo, một phiến có khắc phong ấn cửa sắt xuất hiện ở cuối. Đẩy cửa ra, Senju Tobirama ngồi ở một trương cao ghế nhỏ thượng, đưa lưng về phía môn, ghé vào trên bàn không biết ở viết chút cái gì.

Nghe được sau lưng có thanh âm truyền đến, hắn buông bút, quay đầu lại. Uchiha Izuna híp mắt, cả người tản ra căm thù bài xích khí thế, phảng phất giây tiếp theo liền phải động thủ đánh lên tới.

Nhưng hắn hôm nay cũng không tưởng động võ.

“Ngươi muốn một lần nữa sống lại sao?”

“Kêu ta tới liền vì cái này?”

Izuna cười nhạo một tiếng, dùng mũi chân vớt trương để đó không dùng ghế dựa ngồi xuống, không chút khách khí nhếch lên chân bắt chéo.

“Như thế nào? Sợ ta ở cái này Konoha trong thôn làm phá hư, cùng ngươi đối nghịch?”

“Nếu ngươi là đứng ở Konoha bên này, liền tính cùng ta đối nghịch cũng không quan hệ. Người không có khả năng mọi chuyện toàn diện, trăm mật chung có một sơ.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ