36

18 4 0
                                    

Chương 36 lừa gạt

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Không có việc gì không đăng tam bảo điện.

Sinh ý tới cửa, Senju Tae lấy ra mười hai phần tinh thần khí, ra sức thét to.

“Nhị vị muốn chút cái gì? Gạo lức ở bên này, tiểu mạch ở bên kia, còn có một ít cây đậu cùng cây sắn.”

Saki tránh ở Domoto Shinichi mặt sau, lén lút vươn nửa cái đầu.

Chủ tiệm tuổi không lớn, tươi cười xán lạn, dáng người cường tráng, so trên đường phố nhìn đến người cao hơn rất nhiều, vãn khởi cổ tay áo hạ, cánh tay vạm vỡ, vừa thấy liền không thiếu thức ăn.

Khai tiệm gạo như vậy kiếm tiền sao?

Saki bắt đầu suy xét tương lai muốn hay không mở rộng một chút.

Tobirama che ở nàng phía trước, nhìn đến trong tộc tiểu đồng bọn đối chính mình làm mặt quỷ, liền kém dùng bút ở trên mặt viết ra người quen hai cái chữ to.

Hắn trong lòng mạc danh thở dài. Chính là bởi vì Tae tính cách quá hoạt bát, đều 16 tuổi, còn bị tống cổ tới làm này đó việc vặt vãnh. Hảo hảo thu thập tình báo địa phương, lăng là cho hắn kinh doanh thành gạo thóc rau dưa tiêu thụ bên ngoài khẩu.

Nếu không phải hắn xác thật cấp trong tộc mang về tiền lời, chỉ là hắn lão cha đều sẽ cho hắn xú mặt xem.

Nhẫn tộc không thể thượng chiến trường, không thể trở thành hữu hiệu chiến lực người thường thường đều là nhược thế quần thể. Tài nguyên đương nhiên sẽ thiên hướng càng cường lực người. Cứ thế mãi, cường giả càng cường, kẻ yếu càng nhược. Thực lực quyết định địa vị, địa vị quyết định quyền lên tiếng, quyền lực quyết định ngươi thanh âm có không bị đại bộ phận người nghe thấy.

Đại ca đã hiển lộ ra lực lượng tuyệt đối, làm đệ đệ, muốn giúp hắn càng vững vàng tiếp nhận tộc trưởng chức vị, đem Senju chặt chẽ khống chế ở trong tay. Như vậy mới có một tia hy vọng thực hiện khi còn nhỏ những cái đó không thực tế ý tưởng. Kawarama chết sớm, hắn chỉ có Itama một cái đệ đệ.

“Ngươi nơi này gạo bán thế nào?”

Thật nhỏ giọng nữ từ phía sau truyền ra, Tobirama quay đầu lại ngắm mắt Saki, bao hôi bố đầu từ bả vai sau lộ ra tới một tiểu tiệt. Nhìn nhìn lại trên người nàng tẩy đến trắng bệch thường phục, còn có mặt mũi thượng hắc hôi. Xem ra vẫn là đem chính mình nói nghe lọt được, biết ngụy trang một chút chính mình.

Nhưng nàng lớn lên quá Uchiha, mặt trái xoan, miệng cái mũi đều nho nhỏ, nhỏ vụn tóc mái dừng ở hai bên, cuối cuốn lên, câu ở tinh xảo trên cằm. Nhớ rõ hoa anh đào lạc hải dương nàng khi còn nhỏ vẫn là mắt tròn, hiện tại đã là nẩy nở, đuôi mắt thượng chọn, màu hổ phách đồng tử liếc người khi, giống như một con thần khí hiện ra như thật miêu mễ.

“Ngươi muốn nhiều ít?”

Senju Tae nhưng tò mò.

Đều tiến vào đã bao lâu, cái kia ai còn cùng tòa sơn giống nhau che ở phía trước đâu.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ