Chương 100 chương 100
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Trong rừng cây càng ngày càng an tĩnh, Saki ngồi xổm vị trí vừa lúc có thể nhìn đến tán cây trở lên thế giới.
Chính ngọ ánh mặt trời khẳng khái từ bầu trời tưới xuống, xanh biếc đỉnh quan bị tô lên một tầng lấp lánh tỏa sáng kim quang. Nhìn kỹ đi lá xanh vẫn là lá xanh, chỉ là bóng loáng bên cạnh bị phác họa ra một vòng viền vàng, tụ tập đến nhiều, mới vừa rồi có vẻ sáng loá.
Cực nóng ánh mặt trời bắn thẳng đến dưới, ve minh biến mất, như là cũng cảm giác được rừng rậm bốc hơi cực nóng hơi ẩm.
Saki cảm giác phía sau lưng ngứa, duỗi tay một trảo, là một con mới vừa phá xác không lâu thiêu thân. Ướt dầm dề cánh đạp tại thân thể hai sườn, bị kén dịch nhầy dính trụ, trương không khai.
Nàng hơi dùng một chút lực, niết phá hôi kén, phủi tay đem thiêu thân ném đến trên mặt đất.
Còn không có rơi xuống đất, thiêu thân liền mở ra sặc sỡ bắt mắt hai cánh, cánh trung gian một đôi rất giống người mắt màu đen đại lấm tấm ở chung quanh màu sắc rực rỡ vũ lân phụ trợ hạ, phảng phất chính gắt gao nhìn chằm chằm nàng.
Saki xuất thần cùng thiêu thân cánh đối diện, đột nhiên theo bản năng cảm giác không đúng, lập tức từ trên thân cây nhảy xuống.
Băm băm băm!
Liên tục tam hạ, tam chi đen nhánh kunai liên tiếp đinh ở nàng ban đầu trốn tránh địa phương.
Rút ra phía sau wakizashi, ở không trung trở mình, thuận tiện đem truy tung mà đến shuriken nhất nhất gõ rớt. Nàng điều chỉnh tư thế, chuẩn bị chọn cái cành lá rậm rạp thân cây trốn đi quan sát một chút.
Há liêu đối phương không nói võ đức, hiệp thứ hai liền thượng nhẫn thuật.
“Phong độn · đại đột phá!”
Không kịp tránh né. Saki súc khởi tay chân, đoàn thành một đoàn, giảm bớt phong trở diện tích, theo bị phong độn cắt đứt tàn chi đoạn diệp bị thổi ra bảy tám mét xa.
Mai phục tại sau người thấy đồng bạn một kích đắc thủ, từ ẩn nấp địa điểm nhảy ra tới, hai tay tám khe hở ngón tay kẹp đầy kunai. Hắn đôi tay giao nhau, hoành trí trước ngực, dùng sức hướng mục tiêu ném đi.
Bị lôi cuốn ở phong trong đoàn người nghe được kunai tiếng xé gió, từ bỏ phòng ngự, ở không trung giãn ra khai tứ chi, xoay chuyển thân thể, giống như muốn né tránh tám chỉ kunai thế công.
Hừ. Liền tính nàng tránh thoát, phong độn thế năng cũng có thể ở cuối cùng một khắc đem nàng hung hăng quán ngã xuống đất mặt.
Một cái màu đen dây nhỏ trốn tránh ở bóng ma bị phong độn quát lên cuồng phong thổi bay, giống như mỗi một cái nhẹ chất cành lá ở cuồng phong biểu hiện giống nhau, nó bị thổi đến lắc đầu loạn bãi, rất dễ dàng liền quải ở một cây đứt gãy chạc cây.
Sách, có điểm tế. Bất quá tế có tế cách dùng, thể trạng có chút thể trạng tiểu nhân đấu pháp.
Saki giãn ra khai tứ chi, giữa không trung trung điều chỉnh đến chính diện rơi xuống đất hướng, mở ra Sharingan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
Hayran KurguTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...