Chương 7 tân niên
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Tân niên thực mau liền phải tới.
Các gia các hộ đều ở tích cực chuẩn bị ăn tết phải dùng vật phẩm.
Cũng không biết Hikaku chuẩn bị chút cái gì, không tay liền đi bái phỏng cách vách hàng xóm nhóm. Saki đối này tỏ vẻ nghi hoặc. Nghĩ lại, tả hữu hàng xóm gia hài tử ngày thường cũng không thiếu kéo chính mình loại đồ ăn, Hikaku ca gì cũng không mang theo, ngược lại thế chính mình đem mặt mũi tránh đã trở lại. Như vậy xem ra, Saki trong lòng còn mỹ tư tư, ảo tưởng ca ca như thế nào bản một khuôn mặt răn dạy người khác bộ dáng.
Sự thật chứng minh, một cái cái nồi không ra hai loại cơm. Hikaku làm được so Saki tưởng tượng còn muốn quá mức.
Bởi vì hắn không mở mắt liền cùng thiếu tộc trưởng giao hảo sự tình, trong tộc có rất nhiều người đều không phục. Bọn họ thường tới trộm đồ ăn, cũng không ngoài muốn mượn này cảnh cáo hắn không cần đắc ý vênh váo, có rất nhiều biện pháp trị hắn.
Vì thế thừa dịp năm trước bái phỏng cơ hội, Hikaku một mình đấu này đoản phố sở hữu bạn cùng lứa tuổi, dùng thực lực nói cho bọn họ Uchiha rốt cuộc là nhìn cái gì nói chuyện, hơn nữa ở nào đó đại nhân nhìn không được ý đồ ỷ lớn hiếp nhỏ khi, thành công phản sát, mở ra một câu ngọc, hung hăng kinh sợ này đàn nói như rồng leo, làm như mèo mửa gia hỏa.
Về đến nhà, Saki lo lắng cấp ca ca đôi mắt đắp thượng lạnh lẽo băng gạc. Hikaku nằm ở hành lang dài thượng, một bên làm kẻ chỉ điểm bộ hộ lý, một bên thẩm tra đối chiếu yêu cầu mua sắm hàng tết.
“Bánh gạo là nhất định phải. Trực tiếp mua thành phẩm, vẫn là chính mình mua gạo nếp làm?”
Saki quyết đoán trả lời. “Chính mình làm. Tiết kiệm được tới tiền có thể mua mấy cái quả quýt. Thừa dịp còn không có trướng giới đến không thể tiếp thu nông nỗi, chạy nhanh trước lấy lòng.”
“Hảo. Mì soba liền mua thành phẩm đi, cái kia tương đối tiện nghi. Tộc y nơi đó ăn tết trong lúc cũng không nghỉ.”
“Không cần. Buổi tối ủ bột thì tốt rồi.” Saki hoài nghi ánh mắt như đao giống nhau thứ hướng ca ca. “Ta không nghỉ, nhưng ngươi ở nhà a. Nên sẽ không tưởng lười biếng không muốn làm đi.”
Hikaku giơ lên đôi tay, lộ ra không thể nề hà cười khổ. “Hảo hảo hảo. Ta tới phát, ta tới phát. Bánh gạo ta cũng gõ. Ngươi an tâm đi học tập..”
Saki tiếp tục ở bùn đất thượng viết viết vẽ vẽ, câu dẫn thức ăn một khối. Nàng do dự mà nhìn mắt nằm liệt trên mặt đất, có vẻ lão trường một cái ca ca.
Hikaku đã mười hai, qua năm, liền tính mười ba. Ở ninja gia đình, mười hai tuổi là cái đáng giá chúc mừng tuổi tác. Trưởng bối khoẻ mạnh, thông thường sẽ tổ chức một cái nho nhỏ nghi thức, mời bạn cùng lứa tuổi cùng nhau lại đây, vì hài tử làm chứng kiến, chứng minh hắn đã là một cái muốn một mình đảm đương một phía đại nhân.
Nhà mình không cái điều kiện kia, nhưng cũng không thể cái gì đều không tỏ vẻ đi. Làm ơn nhà khác trưởng bối cử hành nghi thức sao? Năm trước mọi người đều rất bận. Làm ơn tộc trưởng? Tính. Ngày thường liền mặt cũng không thấy. Vậy chỉ có thể từ bạn cùng lứa tuổi cùng nhà mình suy xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...