79

21 2 0
                                    

Chương 79 chương 79

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Cao tầng quyền lợi biến động cũng không có đối người thường sinh hoạt tạo thành quá lớn ảnh hưởng. Đối ngoại thả ra tiếng gió là có kẻ cắp lẻn vào trong thành ý đồ phóng hỏa.

Đến nỗi vì cái gì phóng hỏa, không chờ các loại không đáng tin cậy nhắn lại bay lên, thiên thủ các phương diện kịp thời đẩy ra tân ổn định thị trường cử động.

Trung vụ thiếu thừa phái người mở ra kho lúa, đem vẫn luôn cư cao không dưới lương giới đi trước kéo xuống dưới, sau đó triệu tập sinh rau thịt loại ngành sản xuất thương hội nói chuyện, ngày quy định giao trách nhiệm điều chỉnh thị trường. Vượt qua kỳ hạn, liền phải đối bọn họ cửa hàng tiến hành niêm phong, cũng nộp lên bọn họ gần một năm sổ sách.

Một năm trướng vụ đừng nói có hay không giả trướng, mấu chốt đến xem Thành chủ phủ người có nguyện ý hay không giơ cao đánh khẽ, thả bọn họ một con ngựa. Bằng không chỉ là tới vài người ngồi ở trong tiệm uống trà, kia này sinh ý căn bản là làm không đi xuống, truyền lưu đi ra ngoài, liền thanh danh đều phải rơi xuống một mảng lớn.

Rau dưa mới mẻ kỳ đoản, heo hơi chăn nuôi chu kỳ trường, còn phải suy xét dịch bệnh bùng nổ phí tổn, không cần một năm, một tháng liền đủ để cho thương hội tài chính quay vòng xuất hiện đoạn liên.

Này vẫn là Kiyomizu thủ dựa theo quy củ ở làm bọn họ, thay những cái đó không nói đạo lý, khả năng trực tiếp mang theo võ sĩ liền đem bọn họ kho hàng cấp sao.

Vì thế, sinh rau thịt loại thương hội dẫn đầu giảm giá.

Hirata kabushiki gaisha chủ yếu kinh doanh đồ biển vận chuyển đường bộ, nhìn đến mặt khác thương hội một người tiếp một người hoạt quỳ, lòng còn sợ hãi. Hắn một ngụm buồn hạ trong chén trà nước lạnh, chủ động bái phỏng dạ yến thượng Senju tộc trưởng cùng Uchiha tộc trưởng.

Vốn dĩ nghĩ hai nhà trụ đối diện, phương tiện nói chuyện đồ biển áp giải ngày. Người vừa đến, liền nhìn đến hai người đứng ở cửa cho nhau phóng sát khí, mắt thấy liền phải đánh nhau rồi.

Hirata hội trưởng run lập cập, vì kiếm lấy tiền trinh, lấy hết can đảm, đôi khởi đầy mặt tươi cười chào hỏi, chính là đem hai người lực chú ý chuyển dời đến chính mình nơi này.

Hai người phía sau còn đứng trong tộc trẻ tuổi ninja, người trẻ tuổi không thể so lang bạt nhiều năm lão tộc trưởng, khí thế thu đến không nhanh như vậy, quát đến người mặt sinh đau.

Có dưới bậc thang, Butsuma dẫn đầu vẫy vẫy tay, đi theo Hirata hội trưởng rời đi. Tajima nhíu mày xoay người dặn dò hai câu, làm đốm đi phó trung giam vụ ước, chính mình đi theo lão đối thủ đấu võ đài.

Đốm vừa nghe cái này liền đau đầu, hắn không am hiểu cùng quý tộc giao tiếp a. Vì cái gì không cho Izuna đi?

Tajima mặt nghiêm, “Ngươi cũng muốn bắt đầu tiếp nhận trong tộc trong ngoài sự vụ, như thế nào có thể chuyện gì đều đẩy cho ngươi đệ đệ. Ngươi là đại ca, muốn làm ra gương tốt.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ