194

5 1 0
                                    

Chương 194 chương 194

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Ở Shukaku thút tha thút thít nức nở, lộn xộn tự thuật hạ, vài người cuối cùng nghe xong gia đình luân lý kịch chi lục đạo bản.

Đốm trực tiếp nghe thành vẻ mặt chỗ trống, khóe miệng gián đoạn tính run rẩy, đặt ở trên đùi tay trong chốc lát nắm chặt thành nắm tay muốn chùy người, trong chốc lát lại bởi vì không tìm được thích hợp đối thủ mà buông ra.

Hashirama vẻ mặt mờ mịt nhìn chung quanh một vòng, bắt lấy nhất đáng tin cậy đệ đệ chứng thực nói: “Tobirama, ta……”

“Ngươi trước không cần cùng ta nói chuyện, làm ta sửa sang lại một chút.”

Liền tỉnh táo nhất Tobirama đều không nghĩ phản ứng người, Hashirama cảm thấy thực ủy khuất, ánh mắt lại ngó tới rồi đốm đệ đệ.

Izuna nhìn đến hắn liền nhíu mày nhắm mắt, không ngừng xoa huyệt Thái Dương.

“Đình chỉ! Ngươi đừng nói chuyện, ta đôi mắt đau. Mangekyou chính là thực quý trọng.”

Vì phòng ngừa hắn tiếp tục mở miệng, trực tiếp lấy đạo đức cảm áp chết khả năng kế tiếp.

Đêm đen phong cao. Vội một ngày, hơn nữa mắt thường có thể thấy được minh sau mấy ngày sẽ càng vội Saki giận từ trong lòng khởi ác hướng gan biên sinh, một cái tát chụp ở trên bàn, quát: “Có cái gì cùng lắm thì. Còn không phải là mấy trăm năm trước là một nhà. Lại không cho các ngươi hiện tại lấy máu nhận thân, đến nỗi như vậy rối rắm sao.”

“Hikaku ca. Ngươi đi về trước, chuẩn bị ngày mai phường thị mở ra. Này một vòng đều phải làm ơn ngươi. Một vòng sau hưu thị, làm Heshikiri Hasebe sàng chọn một lần, lưu lại danh dự tốt đẹp, tuân kỷ thủ pháp thương gia cho sang năm đệ nhất quý chuẩn nhập cho phép chứng.”

Hikaku trong khoảng thời gian ngắn còn có điểm không phản ứng lại đây, vừa định chỉ vào liều mạng tưởng hướng trong ấm trà toản Nhất vĩ đặt câu hỏi, bị muội muội trực tiếp đẩy ra cửa.

“Uguisumaru! Uguisumaru có ở đây không!”

Saki gần hầu đao kêu tới, phân phó hắn an bài người cầm đao mau chóng tiễn khách.

Hikaku mắt lộ ra do dự, nhìn phòng trong bốn cái không gì động tĩnh gia hỏa, lo lắng hỏi: “Ngươi một người ứng phó đến lại đây sao?”

Saki cười lạnh. “Đương nhiên có thể.”

Chỉ là kế tiếp nói chuyện quá kích thích, tốt nhất đừng làm Hikaku ca gia nhập.

Nàng ngoài cười nhưng trong không cười ở dựng chưởng vì nhận, xuống phía dưới hết thảy.

“Dong dong dài dài kéo dài đi xuống, đối ai cũng chưa chỗ tốt. Trong thành sự tình nhiều lắm đâu, trước chuyên chú với trước mắt. Trời sập, ánh trăng muốn mang cầu đâm người, cũng là đối thủ cao người đi trước chắn.”

Đem ca ca bình an tiễn đi sau, Saki trở lại phòng trong. Bàn con bên, Tobirama chính ý đồ dùng giấy bút chải vuốt rõ ràng Shukaku nói thời gian tuyến.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ