Chương 10 ân tình
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Trên mặt sông cũng không phải nói chuyện hảo địa phương. Phong cao lãng đại, vì ổn định thân hình, rất lãng phí chakra.
“Tính. Nhà ngươi trụ bên kia?”
Saki theo bản năng chỉ chỉ bờ sông bên phải.
Bên phải a ——
Màu đỏ đôi mắt nhẹ nhàng quét một chút, giấu ở rừng cây lúc sau hắc ảnh hình dạng dữ tợn, phảng phất phệ người đáng sợ quái thú.
Hắn mang theo người rơi xuống bên bờ thạch than thượng, đứng vững sau, liền đem người thả xuống dưới.
Saki hai chân tiếp xúc đến kiên cố mặt đất, treo ở giữa không trung tâm cũng hạ xuống. Không có gì so đại địa càng lệnh người an tâm, liền tính người này vừa mới cứu chính mình.
Nàng không rảnh lo tóc bị nhánh cây quát hỗn độn, thập phần thành khẩn cúc cái 90 độ cung.
“Thật sự quá cảm tạ. Ít nhiều ngài trợ giúp, bằng không ta đã chết đuối ở trong sông.”
Lại hắc lại thô bánh quai chèo biện treo ở tiểu nữ hài sau đầu, một cái màu tím nhạt bố mang chặt chẽ trói chặt đuôi tóc, vài sợi màu đen sợi tóc bị câu ra tới, rơi rụng ở mặt nàng sườn.
Tobirama nhìn thoáng qua liền dời đi tầm mắt.
“Không phải chết đuối.”
“A?” Saki nghi hoặc phát ra một cái ngữ khí từ.
“Cái này độ cao, ngươi sẽ trực tiếp ngã chết.”
Ách…… Nhìn trên đỉnh đầu hắc tuấn tuấn vách núi, Saki cũng không biết nên nói cái gì, đành phải lại cúc một cung.
“Tóm lại, thập phần cảm tạ ngài cứu lạc đường ta.”
“Ngươi áo ngoài đâu?”
Lạc đường sẽ vứt bỏ áo ngoài? Vẫn là cái nữ hài tử?
“Bị nhánh cây câu lấy lấy không xuống dưới, đành phải ném xuống.”
Giải thích hợp lý.
Tobirama trầm mặc một chút, không hảo tiếp tục truy vấn một nữ hài tử về quần áo vấn đề. Nhưng là, ngày mai bố trí tuyệt đối không thể ra bất luận cái gì sai lầm.
Nàng xuất hiện là một cái ngoài ý muốn.
“Đã trễ thế này còn lạc đường. Người nhà của ngươi sẽ không lo lắng sao?”
Nhắc tới cái này, Saki liền quẫn bách lên. Tạo thành trước mắt tình trạng, tất cả đều là bởi vì chính mình cuồng vọng tự đại. Đã xảy ra chuyện, trước tiên không hướng tộc nhân cầu cứu, vì một chút nho nhỏ lòng tự trọng, làm tình thế càng thêm chuyển biến xấu.
“Ta lập tức liền trở về. Lập tức!”
Vì cường điệu chính mình biết sai liền sửa quyết tâm, nàng còn cố ý nhiều cường điệu một lần. Saki trộm nâng lên mắt, ngó ân nhân liếc mắt một cái.
Màu đen ngực, hạ thân là màu xám khố, trên eo trát dây thừng.
Ân ——
Cái này giả dạng cùng ca ca nói bán đồ ăn nông dân giống như a. Bất quá đầu bạc đỏ mắt mang đến thị giác đánh sâu vào lại hòa tan một thân quê mùa, làm người cảm thấy có khoảng cách cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...