168

10 2 0
                                    

Chương 168 chương 168

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Saki nghiêng đi thân, dựa vào bàn con thượng, nhìn phía dưới miễn cưỡng xem như tâm phúc một đám người chờ nói: “Kể trên bảy hạng, các ngươi có tin tưởng khơi mào trọng trách sao?”

Phía dưới một mảnh yên tĩnh.

Nara Ayumi trăm triệu không nghĩ tới cơ hội tới nhanh như vậy, càng không nghĩ tới cơ hội như thế trầm trọng.

Nàng nhìn mắt mấy ngày nay vẫn luôn cùng chính mình lẫn nhau cạnh tranh Sarutobi Haruhi, nàng cũng là vẻ mặt ngưng trọng. Trực giác là nhất cử vượt qua giai tầng cơ hội tốt, nhưng là vô pháp thế toàn bộ gia tộc làm quyết định. Nếu không…… Vẫn là viết thư trở về hỏi một chút lại xem?

Không ai trả lời.

Saki bình tĩnh phất tay xẹt qua cái này đề tài thảo luận.

“Hakata, hiện tại tài chính tổng cộng có bao nhiêu?”

Ichigo Hirofuri mang theo Hakata Toshiro ra tới, hài đồng bộ dáng tài vụ đại quản gia đỡ đỡ mắt kính, móc ra một quyển đính đến chỉnh chỉnh tề tề sách tìm kiếm số liệu, cuối cùng đến ra kết luận cũng đủ chống đỡ toàn thành nhân dân nửa năm ăn uống ngủ nghỉ.

Saki khẽ gật đầu. Này đã là đem thanh chước quý tộc tài sản bán đi sau tổng số.

“Còn có chút bất động sản tạm thời không hảo rời tay, thí dụ như bên trong thành phòng ốc, cùng ngoài thành biệt viện, đồng ruộng, cùng với một ít trữ hàng đồ vật, yêu cầu thỉnh chuyên nghiệp nhân sĩ đánh giá sau mới có thể xác định giá trị.

Thật nhiều đâu, cái bàn, rương gỗ, đại hình vật trang trí từ từ, bán lại không hảo bán, chỉ có thể chờ riêng người mua. Người bình thường không cần phải, có tiền chính mình có. Thật là cái đại phiền toái!”

Tiểu đoản đao lải nhải phát tiết trong lòng buồn bực, hắn quản lý toàn thành tài chính thu chi, đối với không thể lưu động lên tài sản căm thù đến tận xương tuỷ.

“Ân, thật là cái nan đề.”

Bên trong thành nhà cửa nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, phòng ốc dày đặc, đủ để cất chứa mấy chục người cư trú, nhưng không phù hợp Nhẫn tộc định cư yêu cầu. Liền một cái, phương tiện hành động liền làm không được.

Đến nỗi ngoài thành thổ địa, thu tới tay, liền không có lại bán đi khả năng. Không chỉ là bị đoạt lại, còn có những cái đó có chủ, nàng hết thảy đều phải.

Bất quá vẫn là trước giải quyết phiền toái trước mắt.

“Không dễ di chuyển gia cụ linh tinh, tạm thời thống kê cái danh sách ra tới. Nhẫn tộc dời lại đây sau, hết thảy từ đầu bắt đầu, khả năng sẽ có nhất định nhu cầu. Ấn chiết cựu giới ra cho bọn hắn.”

Hakata ánh mắt sáng lên, lấy ra tiểu vở xoát xoát xoát ký lục.

Xem hắn kích động bộ dáng, Saki xấu hổ ho khan một tiếng. “Giá cả không cần định quá cao, ninja…… Không phải thực giàu có.”

Đâu chỉ không giàu có, liên thành nội bình dân đều không bằng. Ít nhất thành Kiyomizu xuống nước mương máng còn tính phổ cập, so trực tiếp đào hố chôn rác rưởi Uchiha tộc địa cường đến nhiều..

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ