Chương 144 chương 144
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Đốm cùng Hashirama sau khi trở về, minh ước tiến trình nháy mắt bị nhắc tới cao tốc. Sở hữu tương quan nghi thức chuẩn bị đều bị hai vị thiếu tộc trưởng tự mình tiếp qua đi.
Cùng Uchiha bên kia so sánh với, Senju bên này nhiều ra hai người. Tobirama cùng Itama cũng ở.
Nhưng làm Butsuma đau đầu chính là, con thứ đem tất cả sự vụ toàn bộ giao cho đại ca cùng tiểu đệ, chính mình chui vào phòng thí nghiệm, không biết lại ở mân mê cái gì. Nên không phải là tưởng đem Uế Thổ Chuyển Sinh lại làm ra đến đây đi.
Hashirama như là sẽ làm việc người sao? Biết được chính mình đem ngưng chiến hiệp nghị thăng cấp đến đồng minh hiệp nghị, cả người vui vẻ đến độ tìm không ra bắc. Itama còn niên thiếu, ở trong tộc uy tín xa không kịp hai cái ca ca, một bộ ngoan bảo bảo bộ dáng đi theo chính mình bên người, đẩy một chút động một chút, căn bản không có cái chủ kiến. Cuối cùng, tất cả chuyện phiền toái vẫn là đến tự tay làm lấy.
Senju Butsuma chùy chùy lão eo, bắt đầu hoài niệm khởi Konoha sinh sống. Ít nhất ở nơi đó, lão nhi tử gì đều không nói tất cả đều thu phục, căn bản không cần phiền toái đến chính mình.
Mà hiện tại Tobirama mỗi ngày cơm không ăn, việc không làm, cả ngày đến vãn tránh ở phòng thí nghiệm, liền nhân ảnh cũng không thấy. Thật không biết Tajima lão thất phu cho hắn rót cái gì mê hồn canh, thế nhưng làm hắn như vậy mất ăn mất ngủ vì Uchiha công tác. Tổng không phải là hứa hẹn đem Saki gả cho lại đây đi. Nhân gia tiểu cô nương chính là phi thường dứt khoát trốn chạy a!
Senju Butsuma càng muốn trong lòng càng hụt hẫng, chắp tay sau lưng đi tìm trưởng tử phiền toái. Tìm một vòng, phát hiện Hashirama mang theo Itama ngồi xổm gia mặt sau rừng cây nhỏ, hai người tễ ở bên nhau, lén lút châu đầu ghé tai, không biết đang nói chuyện chút cái gì.
Butsuma phóng nhẹ bước chân, nín thở ngưng thần thò lại gần nghe lén bọn họ ở nói cái gì. Itama như thế nào như vậy không ổn trọng, hô to gọi nhỏ. Bất quá giống như bọn họ mau liêu xong rồi. Liền nghe Hashirama thập phần tang thương thở dài, bắt đầu làm tổng kết trần từ.
“Cho nên ngươi nhị ca trong khoảng thời gian này tâm tình không tốt, ngươi liền nhiều vất vả một chút, làm hắn một người yên lặng một chút đi.”
Itama ôm hai đầu gối, nhỏ giọng vấn đề: “Chính là nhìn không ra nhị ca rất khổ sở a.”
Hashirama thực hiểu vỗ vỗ ấu đệ bả vai, lời nói thấm thía giải thích: “Khổ sở không phải dựa xong việc thống khổ trình độ tới biểu đạt. Mà là cùng trước kia đối lập có bao nhiêu đại chênh lệch. Ngươi nhị ca đều không ra mắng ta, chẳng lẽ biến hóa còn chưa đủ đại sao?!”
Butsuma nghe không nổi nữa, vòng ra khỏi phòng giác, một chân đem Hashirama đá bay. “Có rảnh ở chỗ này bố trí ngươi huynh đệ, như thế nào chính mình không đi làm?! Còn tưởng kéo Itama xuống nước, ngươi cái này làm đại ca, cũng chỉ có thể dựa bọn đệ đệ sao! Itama, ngươi đi kêu Tobirama ra tới ăn cơm! Đừng cả ngày buồn ở phòng thí nghiệm mốc meo!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...