Chương 39 tái kiến
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Bởi vì tối hôm qua tâm tình thay đổi rất nhanh, Saki tinh thần trạng thái có vẻ phi thường không xong. Muốn đi bái yết Indra tổ tiên khi, còn bị trông cửa đại gia ngăn ở ngoài cửa không cho tiến.
Đi vòng đi Honmaru xem tsukumogami nhóm hự hự khai khẩn thổ địa, gieo trồng rau dưa, nàng vui mừng gật gật đầu. Cùng Yagen trao đổi xuống tay bộ hộ lý tri thức, mang theo một hộp chứa đầy dầu trơn vỏ sò phản hồi trong nhà.
Cấp tộc y đại nhân đưa mấy cái, cấp sâm bảy cái tỷ tỷ chuẩn bị bảy cái, chỉ còn hai chỉ vỏ sò.
Cạy ra vỏ sò, lấy ra một chút dầu trơn đặt ở chóp mũi ngửi ngửi, có cổ tươi mát quả táo hương, xem ra Yagen nghe vào chính mình yêu cầu. Bất quá thật sự gia nhập quả táo lấy ra dịch liền quá xa xỉ, nơi này mùi hương nơi phát ra với một loại lá cây, bẻ nát có ngây ngô hương khí. Nàng đã từng ở chính mình trên cổ tay thử qua, sẽ không tạo thành dị ứng. Đến nỗi những người khác quá bất quá mẫn —— thời đại nào sao, tổng so làn da nứt ra từng đạo miệng máu tới hảo nha.
“Tanuki! Tanuki!”
Hắc li hoa đang ở trong viện bào đồ ăn căn chơi, nghe được tiếng gào, lập tức lùi về móng vuốt. Nó là chỉ phi thường cơ linh miêu, làm xong chuyện xấu còn sẽ che giấu dấu vết, run sạch sẽ móng vuốt mới ngọt ngào mà miêu một tiếng đáp lại.
Saki dẫn theo trang có nghêu sò du túi tiền đi ra ngoài tới tìm miêu, đẩy cửa ra liền nhìn đến nó vẻ mặt vô tội ở bị phiên đến lung tung rối loạn viên thổ bên liếm mao.
Này không phải lạy ông tôi ở bụi này sao!
Từ nhỏ ở nhà nàng ăn vụng lớn lên, trang cái gì a!
Nhưng Saki đã không phải dễ dàng tức giận tiểu hài tử, đều là mười mấy tuổi người, còn trị không được một con mèo con?! Hừ!
“Đêm nay tiểu cá khô không có!”
Miêu ô ~
Tanuki nháy mắt bổ nhào vào Saki trước mặt, tới tới lui lui vòng quanh nàng bắp chân cọ, một bên cọ, một bên phát ra đà đà meo meo thanh.
Saki mặt lạnh ôm cánh tay, thờ ơ.
Tanuki lập tức nằm xuống, lộ ra toàn thân trên dưới duy nhất tuyết trắng tuyết trắng cái bụng, bốn con móng vuốt nhỏ súc đến ngắn ngủn, nỗ lực trợn to tròn tròn đôi mắt.
Vì tiểu cá khô, nó liều mạng.
“Ai. Thật không biết mỗi ngày ăn nhiều như vậy, ngươi thịt rốt cuộc trường chỗ nào vậy. Chủ nhân của ngươi cũng là, bữa ăn chính, đồ ăn vặt, ăn khuya, tất cả đều ăn xong rồi, cũng không mang theo mập lên điểm. Madara ca tóc đều mau so với hắn tráng!”
Ngữ khí hơi một thả lỏng, Tanuki lập tức hiểu chuyện nhảy dựng lên, ở trên tay nàng cọ a cọ.
Saki đem túi tiền hệ ở nó bối thượng, đánh cái xinh đẹp nơ con bướm.
“Đem cái này đưa cho đại trưởng lão gia sâm. Cẩn thận một chút, đừng bị nhà bọn họ quất miêu đầu khi dễ, tên kia có ngươi hai cái béo!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...