Chương 91 trùng
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
……
“Ta hiểu được.”
“Là. Thỉnh cho phép tại hạ thủ đến ngài đi vào giấc ngủ.” Điểm đến thì dừng, Mikazuki phục thân hành lễ, không cần phải nhiều lời nữa.
Saki mệt mỏi giơ tay lại buông. Bóng người tiêu tán, một phen kim vỏ thái đao lẳng lặng đè ở đệm giường biên.
Namazuo tiến lên, đem đệm chăn một lần nữa cấp chủ nhân đắp lên, nhịn xuống góp lời xúc động.
“Ichigo Hirofuri đang làm cái gì?”
“Ca ca ở chủ trì hành hình, thật nhiều người ở đây. Ta vốn dĩ tính toán tìm hắn lại đây, chính là hắn vô pháp thoát thân. Uguisumaru đại nhân liền chỉ lộ làm ta đi tìm Mikazuki đại nhân.” Namazuo vội vã thế huynh trưởng biện giải.
“Ta không có trách cứ hắn, không cần lo lắng.” Saki nằm xuống nhìn trên nóc nhà từng điều kết cấu rõ ràng mộc duyên.
Đơn giản kết cấu hình học, xem lâu rồi tổng cảm giác duyên cùng duyên chi gian khe hở ở triều hai bên vô tận kéo dài. Mang theo nàng suy nghĩ, vững vàng, nhanh chóng, hoạt hướng nhìn không thấy đáy vực sâu.
Chỉ chốc lát sau, tiếng hít thở trở nên thanh thiển mà có quy luật.
Namazuo thật cẩn thận đem góc chăn tích cóp hảo, dùng Mikazuki Munechika thân đao ngăn chặn có phong một bên.
Ai, không hổ là thiên hạ ngũ kiếm a. Nói mấy câu liền đem chủ nhân hống hảo. Này phân công lực, hắn khi nào mới có thể học được nha. Rõ ràng nàng mới là nhất tới gần chủ nhân đao a.
Namazuo kéo má, lẳng lặng mà canh giữ ở bên cạnh, cũng không nhúc nhích.
Bị cho rằng đã lâm vào ngủ say Saki trên thực tế một chút cũng chưa ngủ.
Nàng hiện tại trạng thái ở vào thanh tỉnh cùng ngủ say chi gian, có thể phi thường minh xác cảm nhận được tứ chi cùng thân thể, lại không cách nào chi phối chúng nó làm ra chẳng sợ trừu động như vậy tiểu nhân động tác.
Chỉ có thể tùy ý trong bóng đêm dẫn lực đem chính mình không ngừng đi xuống kéo.
Vẫn luôn trầm xuống, trầm đến đến nhìn không thấy quang dưới nền đất.
Bên tai truyền đến không biết tên động tĩnh, phảng phất sông Naka nhất cấp nước chảy xiết va chạm ở vách đá thượng tiếng gầm rú, lại phảng phất ngày mùa hè cuồng phong phá hủy núi rừng rít gào.
Ám ảnh, thật lớn điều trạng vật vặn vẹo thành kết, đem bốn phía vây quanh kín mít.
Càng là tưởng phân biệt, càng là đắm chìm trong đó, vô pháp tự kềm chế.
To lớn thanh âm từ sâu nhất trong bóng tối truyền ra tới, dẫn người tìm tòi đến tột cùng. Saki vô pháp chống cự triều chúng nó rơi xuống.
Thẳng đến trong bóng tối đốt sáng lên đệ nhất lũ quang mang.
Một con vô pháp dùng hình dạng tới miêu tả trùng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...