30

24 4 0
                                    

Chương 30 tỉnh lại

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Thiên tướng tảng sáng. Minh nguyệt không rõ, cô đơn treo ở Tây Bắc giác, màu sắc ảm đạm.

Tobirama nằm ở huyền nhai biên, cánh tay phí công vươn một nửa.

Treo ở không trung nắm tay hư hư cầm, hắn gục đầu xuống, đứng thẳng thân mình, ngóng nhìn phía dưới lao nhanh sông ngòi.

Sóng nước lóng lánh con sông, sắp bị ánh nắng che đậy huyền nguyệt nhợt nhạt chiếu vào mặt trên, theo ba quang biến động, thỉnh thoảng thay đổi tự thân hình thái.

Tobirama khắp nơi đánh giá một phen, xác định nơi này là sông Naka thượng du. Dọc theo con sông đi xuống lại đi non nửa thiên, chính là Senju gia tộc địa.

Những cái đó sương đen cụ bị thời không gian đặc tính vô cùng xác thực không có lầm, hơn nữa ít nhất có thể ở hai cái địa phương tiến hành thay đổi.

Chiến trường, sông Naka.

Đồng thời cùng lưỡng địa phát sinh liên hệ, trừ bỏ Senju, chính là Uchiha.

Uchiha Hikaku muội muội xuất hiện ở sương mù, thật là trùng hợp sao?

Tobirama hồi tưởng Uchiha nhóm đã từng bày ra ra độn thuật cùng đồng thuật, xác nhận không có gặp qua cùng loại năng lực. Còn có cái gì thuật có thể đạt tới loại này hiệu quả?

Hắn thưởng thức trong tay màu đen kunai, vô ý thức nắm bính trên có khắc cái gì. Chờ lấy lại tinh thần, kunai phần đuôi xuất hiện một vòng minh nguyệt ấn thủy trừu tượng đồ án.

Tobirama trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng vẫn là từ trên vách núi nhảy qua đi.

Không lâu lắm khoảng cách, ninja nhẹ nhàng là có thể làm được.

Đồng dạng, không tính cao huyền nhai, từ nơi này ngã xuống, hơi chút đại điểm ninja liều mạng chịu điểm bầm tím, là có thể an toàn chạy trốn, tuyệt không sẽ trí mạng.

Nàng ca hẳn là sẽ giáo điểm bảo mệnh nhẫn thuật đi.

Nhớ tới vừa rồi những cái đó rất có kết cấu công kích, Tobirama lâm vào trầm tư. Kia tay shuriken chi thuật —— không giống thói quen dùng dây thép Hikaku, ngược lại càng giống Uchiha Izuna?

Uchiha Izuna cái gì phong cách? Đó là ỷ vào một phen quái lực trực tiếp đi lên liền mãng gia hỏa. Năng lực của hắn như thế nào thích hợp dạy cho sức lực tiểu nhân nữ tính sử dụng. Nữ tính ninja như Touka, cũng càng am hiểu ảo thuật, thể thuật vì phụ.

Gia hỏa kia một tay là có thể khống chế được……

Lâm vào kỹ thuật vấn đề Tobirama đột nhiên tạm dừng. Lần này cũng không hỏi đến tên, nàng rốt cuộc gọi là gì?

Chỉ nhớ rõ kia đầu xoã tung bánh quai chèo biện, biện đuôi màu tím nhạt tơ lụa, tức giận đến đỏ bừng mặt, cùng với —— ngón cái cùng ngón trỏ là có thể chặt chẽ chế trụ tinh tế thủ đoạn.

Ngón tay lỗi thời vuốt ve một chút, phảng phất còn ở dư vị tàn lưu xúc cảm, đụng tới lòng bàn tay thượng vết chai dày, đột nhiên bừng tỉnh.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ