Chương 120 chương 120
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Thiên thanh ngày lãng, gió bắc kêu khóc. Trừ bỏ Konoha ở ngoài, phía chân trời tuyến thượng đè nặng một tảng lớn sương mù nặng nề mây đen.
Tajima nhìn ngoài cửa sổ hắc bạch phân minh cảnh sắc, cảm thán nói: “Muốn tuyết rơi.”
Trong viện, Butsuma đang xem ba cái hài tử huấn luyện. Tsunade học được thực mau, Orochimaru ở trong góc nghiên cứu hắn tân đến sủng vật. Chỉ có Jiraiya, một ngụm hỏa độn không nhổ ra, tạp ở trong cổ họng dùng tay bắt lấy loạn nhảy loạn nhảy.
Butsuma thở dài, nâng lên quạt hương bồ đại bàn tay, trực tiếp đem người pia trên mặt đất. Hắn quay đầu đối trong phòng kêu: “Ra tới nhìn xem a! Tiểu tử này không biết nơi nào lại nghĩ sai rồi.”
“Sai liền sai rồi. Nhiều phạm vài lần sai, dư lại lại không có khả năng, cũng là duy nhất chính xác chi lộ.”
Tajima mới lười đến đi chỉ giáo cái kia bổn tiểu tử, đốm cùng Izuna lúc trước học hỏa độn đều là xem một lần. Hắn chắp tay sau lưng ngồi vào bên cạnh bàn, đổ hai ly trà, đem trong đó một ly đưa cho đối diện lam phát đứa bé.
“Ngươi lặp lại lần nữa, ta hôn mê trước sau đều nhìn thấy gì.”
Sayo Samonji gật gật đầu, lại một lần giảng thuật khởi hắn nhìn đến hết thảy. Tajima một bên nghe, một bên cho hắn bản thể đao làm bảo dưỡng.
“Còn ở đao khi, mơ hồ cảm giác được có chút bất đồng hơi thở. Nhưng bởi vì đại nhân ngài lúc ấy ở cùng Butsuma đại nhân tranh chấp, vì để ngừa vạn nhất, ta vẫn luôn đem lực chú ý đặt ở trên người hắn, bỏ lỡ báo động trước cơ hội.”
Mấu chốt ở chỗ, hắn cảm giác được chính là cùng loại với tsukumogami hơi thở. Mà Honmaru linh lực nhất thịnh vài vị thần đao đều tỏ vẻ không có nhận thấy được thế giới này còn có thần minh. Vào trước là chủ quan niệm làm hắn sai mất miệt mài theo đuổi đi xuống cơ hội, dẫn tới ở chính mình mí mắt hạ, chủ nhân bị không biết dơ đồ vật bám vào người. Thật là quá thất trách!
Sayo lại lần nữa bám vào người hành lễ, thành khẩn xin lỗi. “Đều là ta sai, thỉnh ngài trách phạt ta đi.”
Tajima lắc lắc đầu, nói: “Không được đầy đủ là ngươi sai, ta cũng không nhận thấy được khác thường. Lão phu tự nhận ở nhẫn giới đương thuộc cao thủ, liền ta cũng chưa phát hiện, đối phương ẩn nấp công lực có thể thấy được một chút.”
Sayo cúi đầu, tiếp tục thuật lại hắn nhìn thấy hết thảy. Giảng đến sau khi trọng thương trở lại bản thể, nhận thấy được chủ nhân có nguy hiểm mới vội vàng đuổi tới quá trình, Tajima đôi mắt mị mị.
“Nói cách khác, ngươi lại đây thời điểm chỉ nhìn đến ta cùng Butsuma lão nhân?”
“Đúng vậy.”
“Kia Saki đâu?”
Sayo trầm mặc trong chốc lát, không biết như thế nào đáp lại. Mỗi lần lặp lại đến nơi đây, hắn đều tạp trụ.
Thật lâu sau, hắn thấp giọng nói: “Thực xin lỗi, Tajima đại nhân. Ta không thể tự tiện thế đại nhân làm quyết định. Ngày nào đó nàng băn khoăn biến mất, ngày nào đó nàng liền sẽ tự mình nói cho ngài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...