Chương 64 cuốn mạt tổng kết
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Thượng bổn kết thúc trước tìm tư liệu thời điểm, thấy được một trương Uchiha Izuna ở thanh không dưới bím tóc bay múa nghiêng đồ, tức khắc liền có điểm hứng thú. Vốn dĩ xếp thứ hai một tá bảy văn liền như vậy bị tễ rớt.
Nếu tưởng viết Izuna, phải trước làm điểm công khóa.
Tìm ra X chi thư, anime, manga, trò chơi, quan thiết đủ loại màu sắc hình dạng Izuna, quan sát hắn mặt bộ biểu tình, thanh tuyến ngữ khí, thái độ bình thường hạ cảm xúc, chiến đấu khi tư thái, quen dùng tay, cầm đao tư thế, tác chiến thói quen, thường dùng vũ khí, kiểu tóc, trang phục, khi còn nhỏ trang phẫn, sau khi lớn lên trang phẫn, xuyên áo choàng bộ dáng, xuyên chiến bào bộ dáng, quen dùng giày, nửa người giáp hình thức cùng tài chất, trói eo khi còn nhỏ dùng băng vải lớn lên dùng dây lưng chi nhất hệ liệt linh tinh vụn vặt chi tiết nhỏ.
Sau đó đến ra dưới kết luận:
1, tính cách ôn hòa, chú trọng điều hòa, coi trọng tộc nhân, ở tộc đàn trung danh vọng cao, danh tiếng so Madara hảo;
2, phái chủ chiến, coi gia tộc vinh quang vì tối cao;
3, sức lực rất lớn, đơn trở tay cầm đao là có thể khiêng lấy Tobirama đôi tay áp chế, khả năng sẽ nhị đao lưu, đao thuật so Tobirama còn muốn lợi hại hơn một tầng;
4, bướng bỉnh, nhận định sự kiên quyết không thay đổi, đối người cũng là, đối sự cũng là;
5, thời Chiến Quốc, phổ biến đại nam tử chủ nghĩa, không ai ngoại lệ;
6, phổ biến tồn tại với Uchiha bên trong kiêu ngạo.
Điểm này cho ta ấn tượng phi thường thâm, bởi vì phía chính phủ cấp ra Izuna lập vẽ, hắn là tay phải vỗ đao, tay trái tự nhiên rũ xuống. Rõ ràng là thanh thản chính diện đứng thẳng đồ, mặt lại hơi hơi thiên khai, dùng khóe mắt dư quang đánh giá người. Hắn ca tuy rằng hung đến một so, nhưng cũng nhìn thẳng phía trước, liền hắn một bộ khinh thường người biểu tình.
Như vậy, nhân vật này nhạc dạo đại khái chính là định ra tới.
Muốn viết Izuna, Chiến quốc f4 liền không thể tránh cho.
Như vậy kế tiếp chính là Senju Tobirama.
Đồng dạng các loại con đường tư liệu phiên một đợt.
Ta lâm vào trầm tư.
Nhiệt tình là cái quỷ gì? Hào khí là cái quỷ gì? Công nghệ đen đại lão là cái quỷ gì? Trừ bỏ thủy độn tất cả đều là cấm thuật? Rõ ràng còn có ảo thuật hắc ám hành đi. Sau khi chết bản quyền bị trộm là cái quỷ gì? Đã chết còn phải bị đào ra làm việc thả duy quyền bất lợi là cái quỷ gì? Huynh khống? Đệ Nhị tươi cười cut??! Xoát đến cái này ta đã có thể không mệt nhọc a!
Khụ khụ.
Nói ngắn lại, nhìn như vậy nhiều Senju Tobirama tư liệu, ngược lại không có giống Izuna giống nhau liệt ra cái một hai ba bốn năm, chỉ có một cảm tưởng —— tsundere.
Nói giỡn, còn có ta vẫn luôn thực để ý “Hiện thực”.
So với tư liệu thưa thớt Chiến quốc thời đại, từ hậu thế nhẫn giới tới xem, Tobirama là bình thường nhất Hokage. So với lý tưởng chủ nghĩa Hashirama, khí tiết tuổi già khó giữ được Đệ Tam, tình cảm nắm quyền Đệ Tứ, trị nội nhất lưu đối ngoại không được Đệ Ngũ, giả dối nồi ảnh, cái gì cũng tốt thực lực không đủ Đệ Lục, cùng với thời trẻ thiên chân hiện thời cúi đầu Đệ Thất, Đệ Nhị Hokage ở thành tựu về văn hoá giáo dục cùng võ công, đối nội trấn an, đối ngoại uy áp thượng, là làm được tốt nhất mặc cho Hokage.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...