Chương 67 chặn giết
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Đối chiến Uchiha.
Một chọi một, tất trốn; nhiều đối một, nhưng chiến.
Địch nhân sẽ không bởi vì nàng là cái nữ hài nhi liền đại ý, cư nhiên phái một cái tiểu đội nhân số.
Ồn ào náo động Chu Tước đường cái liền ở vài bước ở ngoài, lui tới đám người dày đặc, không ai phát hiện góc đường đầu hẻm sắp phát sinh xung đột.
Saki rút ra wakizashi, duỗi tay sống dao thượng lau một phen, bước chân không ngừng, vững vàng hướng đi đâm người băng vải ninja.
Đối phương trong ánh mắt hiện lên một tia kinh ngạc, bước chân cũng không đình, cường tráng thân thể trực tiếp như mây đen áp giáng xuống.
Ba bước, không, bốn bước liền phải phát động.
Chân phải mũi chân chỉa xuống đất, gót chân còn chưa rơi xuống đất, cẳng chân căng thẳng, bỗng nhiên tăng tốc.
Con mồi nháy mắt biến mất, người tới đang ở khủng hoảng, liền nghe được đồng đội ở kêu.
“Sau……”
Hắn đột nhiên quay đầu lại, vừa vặn nhìn đến phong đổ đầu hẻm đồng đội trước khi chết cuối cùng cảnh tượng.
U ám lưỡi dao đã chui vào xương sườn, lưng đeo quạt tròn nữ tính rút đao ra, hoành vung lên.
Rất tốt đầu rơi xuống.
Hắn vô tâm tình thỏ tử hồ bi, dưới chân tốc độ nhanh hơn, tiếp đón đại gia cùng nhau thượng.
“Chết sống bất luận.”
Cái thứ nhất, chết vào khinh địch.
Saki xoay người, cầm đao nhắm ngay đem nàng hướng hẻm nhỏ đuổi người.
Đối phương tức khắc bày ra lâm chiến tư thái, rút ra kunai liền phải cùng mặt sau đâm người giả hình thành kỉ giác chi thế vây kín.
Nàng làm bộ cung bước vọt tới trước, mắt thấy liền phải cùng đổ người giả giao thủ, nghe được mặt sau tiếng xé gió, bay nhanh bước chân đột nhiên dừng lại.
Thật lớn shuriken lấy một loại cự thạch áp đỉnh tư thái triều nàng đỉnh đầu nện xuống.
Cấp đình bước chân không có thể kịp thời khống chế được thân thể, Saki thân thể còn ở về phía trước hướng, khóe mắt dư quang nhìn đến đầu đến trên vách tường bóng dáng, tâm tư thay đổi thật nhanh, chân trái về phía sau một lui, liên quan chân trái thẳng tắp áp đến mặt đất, hai chân một chữ bổ ra, thấp người tránh thoát.
Chừng thành nhân cánh tay lớn lên điên shuriken thật mạnh tạp đến nàng chân phải tiêm trước. Nếu là vừa mới không né tránh, phỏng chừng đã bị phanh thây đi.
Không kịp tự hỏi quá nhiều, Saki một tay chống đất, vòng eo ninh chuyển, từ trên mặt đất bắn lên, liên tiếp mấy cái lộn ngược ra sau, né tránh bay loạn shuriken. Chính là người đã thối lui đến hẻm nhỏ, lui về phía sau bước chân cứng lại, dẫm lên bùn đất tựa hồ có chút phù phiếm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...