Chương 41 về nhà
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Nửa đêm, Uchiha tộc địa như cũ đèn đuốc sáng trưng. Từng nhà đều ở vì nghênh đón thân nhân làm chuẩn bị.
Hikaku cách thật xa liền nhìn đến tụ tập ở cửa một đoàn quang điểm. Không cần tưởng liền biết nơi đó khẳng định có rất nhiều người dẫn theo đèn lồng tễ ở bên nhau.
“Ở tìm Saki?” Đốm giễu cợt hắn.
Bạn tốt muội khống thuộc tính gần mấy năm càng thêm nghiêm trọng. Bất quá, nếu là hắn có cái muội muội, cũng sẽ thời khắc dựng thẳng lên cảnh giác râu, đem sở hữu không có hảo ý người đều che ở bên ngoài.
“Khẳng định không ở a.” Nói tiếp chính là Izuna, hắn chỉ vào đám người ngoại mấy điểm quang mang. “Nàng không thích cùng người khác dựa thân cận quá, khẳng định một người trốn đến rất xa.”
Hikaku trầm mặc không nói, ánh mắt đã liếc về phía dừng ở mặt sau vài giờ mỏng manh quang mang thượng.
“Nói ngươi vì cái gì như vậy vãn mới trở về? Trong tộc thiếu nhân thủ đi.” Đốm dò hỏi.
Izuna đôi tay ôm ở sau đầu, nhẹ nhàng tả ý đối ca ca chớp chớp mắt. “Sao. Dù sao cũng phải có người đi đem nhiệm vụ kim lấy về đến đây đi, bằng không đại gia chẳng phải là bạch đánh một hồi.”
Đi tuốt đàng trước mặt Uchiha Tajima quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Bọn họ một đám người ở cổng lớn gặp được Izuna đám người khi khiếp sợ. Tên tiểu tử thúi này về đến nhà lại không đi vào, ngược lại lãnh người ở phụ cận vòng quanh tộc địa bố trí rất nhiều bẫy rập, mỹ danh rằng muốn ôm cây đợi thỏ, nói không chừng đê tiện Senju hoặc là mặt khác không có mắt tiểu tạp toái tưởng sấn hư mà nhập, hắn là có thể trước tiên thu hồi túi, tới cái bắt ba ba trong rọ. Kết quả Senju không đưa tới, tiểu tạp toái cũng không tóm được mấy cái, nhưng thật ra hố vài cái người trong nhà.
Tajima cầm lòng không đậu sờ sờ cái ót tóc, đoản một mảng lớn, nhịn không được lại trừng mắt nhìn ấu tử liếc mắt một cái.
Izuna làm ra một bộ thành thật tỉnh lại bộ dáng, rũ đầu, chắp tay trước ngực, liên tục xin tha. Hắn này phúc vô lại bộ dáng không làm Tajima mềm lòng, đốm lại nhìn không được. Hắn che ở đệ đệ trước mặt, khuyên nhủ: “Phụ thân, Izuna điểm xuất phát cũng là tốt, đều là vì bảo hộ Uchiha.”
Trưởng tử làm trò mọi người giữ gìn đệ đệ, rõ ràng là khuyên người, nói chuyện ngữ khí còn ngạnh bang bang, thật sự không cho lão phụ thân mặt mũi. Hắn tức giận đến quay đầu phân phó xem trọng hậu bối: “Hikaku. Đêm nay ta đi nhà ngươi ăn cơm. Không cần phải xen vào này hai cái.”
“Đừng a, phụ thân. Hikaku gia mới bao lớn, Saki một người cũng chuẩn bị không được như vậy nhiều cơm canh, dứt khoát làm cho bọn họ tới nhà của chúng ta ăn cơm đi.”
Izuna nói trước vài câu còn rất có đạo lý, nghe được mặt sau hoàn toàn bại lộ chính mình tiểu tâm tư.
Chung quanh mấy cái tuổi đại sôi nổi cười lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...