Chương 81 chương 81
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Thẳng đến cuối cùng, Tobirama cũng không để lộ ra một tia về phía sau cửa Uchiha tin tức.
Hashirama hao hết tâm tư, quyền đánh, chân đá, ảo thuật, đều dùng tới, đổi lấy chỉ có đệ đệ quật cường mặt lạnh.
Nhưng hắn chưa từ bỏ ý định tiếp tục đuổi theo, vận khởi cuối cùng hạng nhất năng lực —— khẩu độn!
“Ai, Tobirama a, tuy rằng ngươi này phúc lạnh như băng bộ dáng ở Senju là độc nhất phần, chính là Uchiha nữ hài nhi ước chừng đã thấy nhiều đi. Ngẫm lại đốm cùng Izuna, không hiếm lạ ai.
Ngươi đến đoan chính điểm thái độ, tính tình phóng hảo điểm, bằng không như thế nào có thể có vẻ ngươi cùng người khác không giống nhau đâu?
Chúng ta là Senju, đương nhiên muốn phát huy Senju đặc biệt ưu thế a!”
“Senju ưu thế là cái gì?” Tobirama thình lình hỏi.
Hắn nhớ lại Saki từng dùng cẩu hùng một từ khái quát Senju ninja, minh xác tỏ vẻ chính mình không thích kia một khoản.
Hashirama chớp chớp vô tội mắt to, đáp: “Can đảm cẩn trọng da mặt dày.” ( chú 1 )
Tobirama mặt lộ vẻ ghét bỏ. Vừa rồi hắn cư nhiên nghiêm túc tự hỏi đại ca nói Senju ưu thế rốt cuộc là cái gì.
Thật là lãng phí trí nhớ!
Hashirama tròng mắt loạn chuyển, đột nhiên chỉ hướng Tobirama phía sau. “Xem! Người ra tới!”
Tobirama một phen đẩy ra che ở cửa đại ca, tức giận phản bác: “Phòng đều thay đổi, không có khả năng ra tới. Nàng không nghĩ thấy ta.”
“Đó chính là ngươi còn muốn gặp nhân gia lạc ~” Hashirama lập tức cơ linh bổ thượng lời ngầm.
Kẽo kẹt một tiếng cửa mở, hai huynh đệ lần lượt đi vào.
Tobirama từ một cây bị áp cong nhánh cây thượng gỡ xuống quen mắt dược bình. Buổi sáng đưa ra đi, buổi chiều lại về rồi. Miệng bình nhiều một đoạn mài mòn nghiêm trọng bố thằng, là không chớp mắt màu xám. Hắn giơ tay nghe thấy hạ, dãi nắng dầm mưa cả ngày, cái gì khí vị cũng chưa lưu lại.
Hashirama sờ sờ cằm, hỏi: “Nếu ngươi không tính toán ở trước mặt ta giấu giếm, có phải hay không đã có kế hoạch.”
Tuy rằng là vấn đề, nhưng hắn hỏi thật sự khẳng định. Y chính mình đối đệ đệ hiểu biết, Tobirama làm cái gì đều cất giấu mười vạn cái nội tâm. Đặc biệt kia cô nương vẫn là đối địch gia tộc, hắn nhất định suy nghĩ thật lâu mới làm hạ quyết định. Bằng không khẳng định cất giấu ai đều không nói cho.
Xuyên qua đình viện đi đến phòng bếp, hai huynh đệ bắt đầu cho chính mình làm điểm có thể ăn. Chạy một ngày, cơm cũng không ăn, thủy cũng không uống.
Trong nồi còn thừa điểm cơm, Tobirama lấy kunai cắt mấy cái nấm đi vào, thêm muỗng thủy, tước điểm khoai tây một khối buồn. Đem trên tay thủy chụp sạch sẽ, dặn dò nói: “Tạm thời đừng ở phụ thân trước mặt nhắc tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...