27

24 7 0
                                    

Chương 27 gặp mặt

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Ngủ quá khứ người đã xảy ra cái gì? Là sương đen tạo thành sao?” Hikaku hỏi.

“Tạm thời không thể xác định. Cũng có người tiếp xúc sương đen, vẫn như cũ bảo trì thanh tỉnh.” Đốm nhíu mày không nói, một người tiểu đội trưởng thế hắn trả lời.

“Ngươi ở sương mù phát hiện cái gì?” Đốm hỏi.

Bọn họ đã đề ra nghi vấn quá tiếp xúc đến sương đen tộc nhân, cũng không có được đến cũng đủ tình báo. Nếu tình huống lại liên tục chuyển biến xấu đi xuống, Uchiha đem không thể không lui lại. Nhiệm vụ lần này cũng chắc chắn thất bại. Thật vất vả mở ra hỏa quốc gia tả đại thần phương pháp, cũng sẽ nhân nhiệm vụ thất bại, danh tiếng giảm xuống, cuối cùng mất đi.

Hikaku quay đầu lại nhìn mắt sương đen, cảm giác chính mình tựa hồ cùng chúng nó có điểm tinh thần thượng liên hệ. Đồng dạng quay cuồng sôi trào sương mù biến hóa, ở tiến vào phía trước là khó có thể nắm lấy, đáng sợ, lệnh nhân tâm sinh chán ghét. Hiện tại lại xem, lại có thể cảm nhận được chất chứa ở trong đó thống khổ, vặn vẹo, cùng bi ai.

Sương mù không thay đổi, chính mình vẫn là chính mình, duy nhất biến hóa, chính là lòng bàn tay hoa văn màu đen. Hắn mở ra bàn tay, lộ ra kia cái Fujitomoe đu đủ văn.

“Sương mù có người. Ta đánh bại hắn lúc sau, đối phương biến thành thứ này khắc ở trong tay.”

Đốm lông mày nhảy dựng, rất có hứng thú cẩn thận ngắm nghía một phen, cấp ra kết luận. “Nhìn giống tộc đàn gia văn. Chúng ta Uchiha cũng dùng ba văn. Nhưng bên trong hoa anh đào văn dạng giống nhau chỉ có quý tộc mới có thể sử dụng.” ( chú 1: Ba văn, Sharingan cái kia chính là tam ba văn, câu ngọc bị dùng nhiều liền cam chịu. Fujitomoe văn, cùng loại dây đằng ba văn. Hoa anh đào văn, cũng bị gọi đu đủ văn. Cụ thể tham khảo Oda gia văn cùng hắc Điền gia văn. )

“Quái vật sao?”

Hikaku lắc đầu. “Không giống. Cho người ta thực sắc bén cảm giác, không có như vậy tà dị.”

Đốm sờ sờ cằm, cười. “Có ý tứ.”

Thức đêm thủ một đêm, hồ tra đều toát ra tới, sờ lên thứ thứ, hơn nữa hắn kia thật dày ngọa tằm, nhìn tương đương tiều tụy.

“Còn muốn ta tiếp tục tra xét sao?”

“Không cần. Có ấn ký liền hảo. Trước nhìn xem thứ này rốt cuộc là cái gì.”

Bên kia, Honmaru mọi người nhìn chật vật trốn hồi Heshikiri Hasebe phi thường khiếp sợ. Nhất khiếp sợ đương nhiên vẫn là Saki.

“Cái gì?!”

Heshikiri Hasebe chỉ là hành động tương đối chật vật, biểu đạt năng lực như cũ vẫn duy trì cao cấp cao tiêu chuẩn. Hắn kỹ càng tỉ mỉ đem cùng chính mình giao thủ người bề ngoài miêu tả một lần.

Saki lập tức liền tạc mao.

“Ai! Ai! Ta……”

Nàng bắt lấy Hasebe cổ áo. “Ngươi đem hắn làm sao vậy! Có hay không thương đến hắn!”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ