Chương 102 chương 102
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
“Hy vọng hai tộc có thể buông can qua, đoàn kết nhất trí giúp chúng ta tìm về chủ nhân.”
Mikazuki Munechika nằm phục người xuống, đôi tay đỡ trên mặt đất, cái trán chạm đến tatami. Cùng trong phòng mặt khác tsukumogami cùng nhau nằm phục người xuống, kính cẩn nghe theo đến không thể lại kính cẩn nghe theo.
“Tiền tài, nữ nhân, quyền lực, địa vị, các ngươi muốn, chúng ta đều có thể hỗ trợ làm được. Chỉ cần các ngươi nguyện ý hỗ trợ đi tìm được nàng. Liền tính đem thành chủ chi vị nhường cho các ngươi, cũng không cái gọi là.”
“Từ từ ——” đốm dẫn đầu mở miệng, hắn dựng thẳng lên bàn tay, đánh gãy Mikazuki trần từ. “Cái gì gọi bọn hắn đều ở nổ mạnh biến mất? Cái gì nổ mạnh?”
Ichigo Hirofuri khuôn mặt nghiêm túc giải thích nói: “Chúng ta cùng chủ nhân chi gian liên hệ chặt đứt. Căn cứ nhất tiếp cận hiện trường đồng bạn truyền quay lại tin tức, sông Naka thượng du trong núi đã bị tạc ra một cái to lớn hố động. Đồng thời ở phụ cận thấy đến hết thảy, còn có chủ nhân huynh trưởng, Uchiha Hikaku.”
Izuna sắc mặt đã bắt đầu trắng bệch, hắn truy vấn nói: “Ta phụ thân đâu? Uchiha Tajima cũng ở đây?”
“Lưu thủ ở bờ sông đồng bạn đã qua lại tìm tòi hai lần, trừ bỏ ở dưới chân núi phát hiện Senju tộc trưởng tùy tùng, không có phát hiện người thứ hai tồn tại. Hắn thân chịu trọng thương, lâm vào hôn mê, tạm thời vô pháp dò hỏi.”
“Hừ!” Izuna khí cực phản cười, đứng lên muốn đi. “Dẫn đường! Người chết ta cũng có thể làm hắn mở miệng nói chuyện.”
“Uchiha hai người đều tìm không thấy, dựa vào cái gì hắn một cái Senju có thể sống sót! Nhất định là Senju xé bỏ hiệp nghị, âm thầm mai phục chúng ta.”
“Từ từ, Izuna. Ta bảo đảm Senju cùng Uchiha ký kết ngưng chiến hiệp nghị tâm cùng các ngươi giống nhau chân thành.” Hashirama đứng lên, ý đồ ngăn trở hắn.
Izuna dùng sức vung tay lên, đem người đẩy ra, cười lạnh nói: “Bằng ngươi? Ta đây phụ thân cùng Saki đâu? Bọn họ hai cái lại ở nơi nào?”
Nói, đen nhánh đồng tử nhiễm huyết sắc, bên cạnh tròng trắng mắt cũng tuôn ra cổ trướng tơ máu.
“Phụ thân dễ tin Senju Butsuma, là ta sai. Mà Saki, Saki càng là liền chiến trường cũng chưa đi qua! Tay nàng thậm chí không dính quá vô tội huyết!”
Hashirama nghẹn lời, đối mặt tức giận bừng bừng Uchiha Izuna, hắn cầm lòng không đậu quay đầu lại nhìn mắt đệ đệ.
Tobirama trước sau như một lạnh mặt, nhưng từ nhỏ nhìn hắn lớn lên Hashirama như thế nào sẽ không phát hiện hắn bắt lấy cánh tay ngón tay căng thẳng, cốt khớp xương đều trắng bệch.
Một bên là không nghe khuyên bảo Uchiha, một bên là khuyên cũng vô dụng đệ đệ, Hashirama một cái đầu hai cái đại, xin giúp đỡ nhìn phía bạn thân đốm.
Đốm nhắm mắt hít sâu vài khẩu khí, lại trợn mắt khi, đã là đồ án phức tạp Mangekyou Sharingan.
Ichigo Hirofuri bất kỳ nhiên cùng chi ánh mắt đan xen, nháy mắt lâm vào ảo thuật bên trong. Nhận thấy được ca ca đã xảy ra chuyện, tiểu đoản đao nhịn không được xông lên phía trước, bị mặt khác hai thanh thái đao ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...