78

21 2 0
                                    

Chương 78 chương 78

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Không bao lâu, Tajima một mình một người trở về, nhìn đến Izuna ngủ rồi, dặn dò Saki chờ một canh giờ sau làm hắn đi thiên thủ các bên cạnh tìm chính mình.

Công đạo xong, Tajima lại vội vã rửa cái mặt liền chuẩn bị rời đi. Qua tuổi 40 người, tóc từng cây kiều nơi nơi đều là, nhìn năm gần đây nhẹ tiểu hỏa tinh thần còn đủ.

Saki chạy nhanh chạy đến trong phòng khách bao điểm điểm tâm cho hắn mang lên.

Tajima vui mừng sờ sờ hậu bối đầu, ở không tay ra tới Senju Butsuma trước mặt khoe ra thức quơ quơ.

Butsuma đối hắn trợn mắt giận nhìn.

Hai người từ hoa sơn viện ra tới, các tìm một cái lộ về đến nhà, không nghĩ tới ra cửa lại nhìn đến kia trương phiền nhân mặt già.

Thật là đen đủi.

Nhìn nhìn lại ánh mắt đã chạy thiên nhi tử, cảm xúc càng táo bạo.

“Đi mau!”

Tobirama thu hồi tầm mắt.

Cùng trước hai lần bất đồng, Saki thực dứt khoát quay lưng lại, hoàn toàn đoạn tuyệt khả năng ánh mắt giao lưu.

Thật sự sinh khí……

Đại môn kẽo kẹt một tiếng, lại lần nữa bị đẩy ra.

Nghỉ ngơi chỉnh đốn xong Izuna một tay đẩy cửa ra, một tay đỡ đao, ánh mắt đầu tiên liền nhanh chóng tìm tới liều mạng nhiều năm Senju bạch mao. Sau đó thuận lý thành chương phát hiện cái kia người chết mặt biểu tình giống như có điểm mất tự nhiên.

Hắn theo bản năng nhìn quanh bốn phía.

Sáng sớm Chu Tước đường cái, cần lao thương gia đã bắt đầu bị hóa.

Người đến người đi, xe cút kít, xe lừa, heo hơi, ở bề bộn cảnh tượng cùng ồn ào trong thanh âm, tân một ngày bắt đầu rồi.

Saki tiễn đi hai người, tự hỏi luôn mãi, vẫn là đem Namazuo phóng ra.

Wakizashi thiếu niên vừa ra tới liền lập tức quỳ một gối nhận tội. “Aruji! Ta không nên hướng Mikazuki-dono thông cáo ngài việc tư.”

Saki lắc đầu, đem người kéo tới ngồi xong.

“Nói liền nói. Ta đã quyết định không hề cùng hắn gặp mặt. Kêu ngươi ra tới không phải muốn trách phạt ngươi, ban ngày ta không thể tới gần thiên thủ các, ngươi đến giúp ta truyền lại tin tức. Vô luận Mikazuki làm cái gì quyết sách, đều cần thiết ở Ichigo trước mặt quá một lần. Ngươi liền đem Ichigo công tác tin vắn đưa tới cho ta xem. Nửa ngày một lần, có việc gấp nhanh hơn. Chú ý tránh đi người mắt tai mắt.”

Namazuo chớp chớp mắt to, vỗ bộ ngực tỏ vẻ giao cho hắn không thành vấn đề.

Tiễn đi hai sóng người, ánh mặt trời thông qua đại sảnh lưu tiến vào.

Liên tục chạy một đêm, nàng cũng có chút mệt mỏi, đi phòng bếp tùy tiện làm điểm đồ vật ăn, trở lại trong phòng ngã đầu liền ngủ.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ