133

17 3 0
                                    

Chương 133 chương 133

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Rất khó hình dung mọi người thấy như vậy một màn khi tâm tình, giống như cá mập phân thực bị thương cá đuối bay, thực đông trùng hạ thảo bắt giữ đến lạc đường côn trùng, sài cẩu vây công nghèo túng lão sư tử.

Hai đầu đồng thời tập kích, kẹp ở bên trong hắc tuyệt tránh cũng không thể tránh, bị hai bên đồng thời gia tốc công kích bức tiến một cái nhỏ hẹp trong không gian.

Saki dây thừng cố định trụ nó, dưới nền đất rễ cây đan chéo thành lung, càng súc càng nhỏ, cho đến giao triền thành một cái kín không kẽ hở mộc cầu. Mộc cầu mặt ngoài còn lập loè nhè nhẹ từng đợt từng đợt kim sắc ánh sáng, theo bên trong đồ vật giãy giụa, như hô hấp giống nhau phập phập phồng phồng.

Rễ cây bắt đầu kéo cái này cầu đi xuống trầm. Bị quấy đến một mảnh hỗn độn bãi sông thượng, nước bùn phao trình bán cầu hình không ngừng cổ ra sau đó tan biến.

Mọi người mặc không lên tiếng xem xong một màn này, thẳng đến Tobirama dùng cảm giác xác nhận bãi sông hạ đã không có mặt khác bất luận cái gì không thuộc về bãi sông ứng có sinh vật, mới hồi phục tinh thần lại.

Saki nâng lên tay che lại hai mắt, lập tức ngồi quỳ đến trên mặt đất.

Nàng nhỏ giọng thở phì phò, trong lòng tính toán bao lâu mới có thể khôi phục một chút.

Cái này tân đồng thuật hao hết nàng sở hữu chakra, thể lực biến mất hầu như không còn, tinh thần cũng mỏi mệt bất kham.

Hikaku muốn đỡ trụ nàng, Saki xin lỗi đối hắn cười cười, đôi tay chống đầu gối, muốn chính mình đứng lên.

Thử vài lần cũng chưa thành công, cuối cùng từ bỏ nếm thử, bất chấp tất cả ngã ngồi ở bùn đất thượng. Dù sao quần áo là hắc, bất quá nhiều hơn một tầng bùn xác mà thôi.

Nàng giơ lên mặt, cười đối Uchiha Madara nói: “Còn tưởng rằng ngươi sẽ ra tay ngăn cản. Rốt cuộc nghĩ thông suốt lạp?”

“Hừ. Lúc này không gọi Madara ca kéo gần quan hệ?”

“Ha ha.” Saki xấu hổ cười hai tiếng. Sách lược, đều là sách lược. Giả ngu gì đó, cũng là chiến thuật một loại sao.

“Còn có thể đứng lên sao?” Tajima thấp giọng hỏi nói.

“Thoát lực.” Saki thực quang côn thừa nhận chính mình hiện tại đã hư thoát, dù sao hắc tuyệt đã bị rễ cây kéo dài tới dưới nền đất không biết bao sâu địa phương đi, ở đây lại đều là nhân tinh, vẫn là không trang.

“Đôi mắt đâu? Thuật này nhìn qua gánh nặng thực trọng.” Hikaku cau mày đặt câu hỏi. Hắn cũng là Mangekyou Sharingan, biết rõ dùng một lần thị lực liền sẽ hạ thấp một mảng lớn.

Saki nhìn hắn một cái, thực ôn hòa cười an ủi nói: “Còn có thể thấy rõ ngươi. Xin lỗi.”

Vì cái gì muốn xin lỗi? Hikaku lăng một chút, đang muốn truy vấn, lại bị Butsuma thanh âm đánh gãy.

Butsuma nhìn không được phóng chính sự mặc kệ, không hề cố kỵ triển lãm Uchiha một nhà thân vài người. Nếu bọn họ cũng không chịu làm người xấu, vậy làm hắn đảm đương!

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ