9

37 6 0
                                    

Chương 9 phùng ma

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Lúc sau thời gian, Saki đem đại bộ phận thời gian đều đặt ở cùng tộc y học tập quá trình thượng. Nàng học được thực nghiêm túc, làm việc nhất cần mẫn, ở một chúng học viên phi thường xông ra. Tộc y đối nàng thực hòa ái, đã bắt đầu giáo trị liệu đơn giản ngoại thương phương pháp, tính toán sang năm mang nàng đi phụ cận thượng du thôn thu dược liệu.

Ma thuốc và kim châm cứu nghiền vấn đề cũng giải quyết. Ở Madara ca dẫn dắt hạ, Hikaku trực tiếp đem chế tác công nghệ giao cho Tajima tộc trưởng. Không biết ba người chi gian cụ thể giao lưu chút cái gì, ca ca sau khi trở về, thực vui mừng nói cho nàng không cần lại đi tộc trưởng gia bang nhàn, trong tộc sẽ cho nhà mình nhiều một ít trợ cấp.

Nhiều một ít thời gian học tập đương nhiên càng tốt, bất quá thình lình xảy ra đãi ngộ tăng lên tổng làm nhân tâm mao mao. Tổng lo lắng đức không xứng vị, có thể hay không gây hoạ thượng thân.

“Là bởi vì chúng ta mở mắt, tộc trưởng cho phép ta và ngươi cùng đi chiến trường sao?”

Hikaku trừng mắt nhìn mắt muội muội, còn đang suy nghĩ đi chiến trường đâu, đã chết cái kia tâm đi. Có hắn ở, như thế nào đều không thể đến phiên phái chính mình muội muội đi giết người.

Hắn vỗ vỗ mấy ngày nay vẫn luôn treo ở trên eo tân nhẫn cụ bao. “Đốm nhìn đến cái này bao cảm thấy thực phương tiện. So với hiện tại đại gia phân hai cái túi trang shuriken, kunai, dược phẩm, cho nổ phù linh tinh, loại này thu nạp rành mạch bọc nhỏ càng dễ dàng tăng lên ở trên chiến trường linh hoạt tính.”

Saki như suy tư gì gật đầu.

Kia đảo cũng là. Tổng không thể mỗi lần gặp được địch nhân, cởi bỏ túi dây thừng, lại lấy ra shuriken kunai lẫn nhau dỗi đi. Bước đi quá nhiều, tốn thời gian quá dài, bị đánh đòn phủ đầu liền không hảo.

Ninja chi gian chiến đấu, thường thường ở quá ngắn thời gian là có thể phân ra cao thấp.

“Đến nỗi ma thuốc và kim châm cứu nghiền công nghệ, tộc trưởng đã công đạo người đi chuẩn bị. Này hai dạng công nghệ đều không phức tạp, dùng Sharingan xem một lần, cơ bản có thể làm được tám chín phần mười. Đuổi ở năm trước, là có thể đuổi ra một đám thử dùng phẩm. Năm sau lại thí nghiệm mấy vòng, mùa xuân thượng chiến trường thời điểm, là có thể trực tiếp ứng dụng.”

Có thể giúp được đại gia liền hảo. Saki cũng thật cao hứng. Vốn dĩ chính là chính mình từ thế giới khác học được tri thức, nếu có thể cho tộc nhân mang đến phương tiện, liền thật tốt quá. Ai, tiểu hoa nói thế giới tuyến thay đổi sẽ thực phiền toái, bằng không là có thể tìm nó học càng nhiều càng tốt dùng tri thức.

Có hay không có thể dùng một lần xử lý sở hữu Senju đồ vật? Hoặc là làm đại danh các quý tộc đình chỉ đánh giặc, liền thuê bọn họ làm làm thủ vệ nhiệm vụ, còn cấp rất nhiều tiền nghe lời dược? Cũng hoặc là có hay không có thể trực tiếp đem mau chết người cứu sống, đem cái chết đi người triệu hoán trở về thuật?

Mặt trời chiều ngã về tây, tộc địa sau lưng trên núi, Uchiha mộ địa lễ đường.

Saki bị ca ca nắm tay, đứng ở trong đám người bi ai.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ