Chương 137 chương 137
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Vạn chúng chờ đợi ngày mai rốt cuộc tiến đến.
Izuna sớm liền muốn nhìn một chút cái gọi là chuyển biến Uchiha nhất tộc vận mệnh “Sato đại nhân” tôn vinh, nề hà mấy ngày nay vẫn luôn canh giữ ở Madara ca bên người giúp hắn, chờ đến người phải đi, mới vừa rồi rảnh rỗi. Vì thế, vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ, hắn trời chưa sáng liền chờ ở viện môn khẩu.
Kẽo kẹt một tiếng giòn vang, cánh cửa bị mở ra. Từ Uchiha tộc trưởng đại trạch ra tới cư nhiên là Senju Butsuma!
Treo ở trên mặt xem hiếm lạ thần sắc không khỏi cứng đờ, hắn tưởng biểu hiện đến ổn trọng một ít, chính là đối mặt túc địch lão phụ thân xuất hiện ở nhà mình tộc địa, cả người đều không tốt.
Butsuma hừ một tiếng, đem chuẩn bị tốt bao vây ném đến phía sau, tùy tiện nghênh ngang mà đi.
Cái thứ hai ra tới chính là Uchiha Hikaku. Hắn dẫn theo một túi mới vừa nướng tốt mặt bánh, không nói một lời, đầu tiên là nhìn quét một vòng, phát hiện đáng giá để ý người ở cách đó không xa, đôi mắt hơi hơi mị lên.
Izuna theo hắn tầm mắt nhìn lại, vừa lúc cùng Senju Tobirama lạnh nhạt mắt đỏ đúng rồi vừa vặn.
A! Có mâu thuẫn!
Hắn lập tức liền phát hiện!
Xem ra Uchiha ở Tobirama áp bách hạ quá đến không như thế nào. Cũng là, Hikaku đối thượng hắn vẫn là có chút lực bất tòng tâm. Hơn nữa chiến bại phương địa vị…… Mặc dù là sang thôn Nhẫn tộc, cũng dễ dàng rơi xuống lên án.
Izuna sờ sờ cằm, một tay hôi, bừng tỉnh phát hiện chính mình đã sớm đã chết, là Uế Thổ Chuyển Sinh thân thể. Hắn ảm đạm vỗ rớt trong tay bụi bặm, hứng thú rã rời dựa vào khung cửa biên, một chân chống đỡ, một cái chân khác tiêm chỉa xuống đất. Chán đến chết bộ dáng, làm mới ra tới Uchiha Tajima nhìn tay ngứa ngáy.
Tajima tối hôm qua vẫn như cũ cùng hai huynh đệ cùng nhau ngao đêm, ở trên bàn nằm bò nghỉ ngơi không bao lâu, liền đến muốn ước định hảo muốn xuất phát thời gian. Hắn tùy ý rửa sạch hạ chính mình, cơm sáng cũng không ăn, liền trước chạy về Uchiha tộc trưởng đại trạch chuẩn bị hành lý.
Cũng không biết hắn còn muốn chuẩn bị chút cái gì, rõ ràng chính mình cùng Madara ca đều đã thế hắn chuẩn bị tốt a.
Này vừa ra tới, Izuna liền phát hiện lão phụ thân quần áo thay đổi. Hắn thay cho bên này xuyên đại áo bông, phủ thêm rắn chắc vải nỉ lông áo choàng, hành tẩu gian vạt áo hạ có thể thấy được bên trong quần áo cũng là nhẹ nhàng là chủ.
Nga rống. Quên phụ thân bên kia có thể là mùa hè, tiếp tục xuyên áo bông không chỉ có nhiệt, còn trở ngại hành động.
Lưu ý đến hắn ánh mắt, Tajima vuốt phẳng áo choàng nếp nhăn, ý vị thâm trường giải thích nói: “Đây là Saki chuẩn bị đâu.” Izuna mờ mịt nga một tiếng.
Trẻ con không thể giáo cũng. Tajima thay đổi cái đề tài. “Như thế nào liền ngươi một cái? Đốm đâu? Hashirama đâu?”
Izuna bĩu môi, “Bọn họ đi trước bờ sông chuẩn bị. Thừa dịp trời còn chưa sáng, miễn cho lại khiến cho những người khác vây xem.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...