Chương 147 chương 147
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Mênh mông một đám người lần lượt xuyên qua trong viện thật dài hành lang. Nhìn kỹ đi đều là trước mắt trong thành phụ trách các hạng quan trọng sự vụ dẫn đầu giả.
Có người đối lần này triệu kiến không rõ tình huống, lén tìm quen biết người đến gần, ý đồ thu hoạch một ít tình báo. Mà thân là người thường đại biểu Hirata hội trưởng là tốt nhất tiếp cận đối tượng.
Không biết vì sao, cái này Địa Trung Hải lão nhân gần nhất xuân phong đắc ý, cư nhiên nhảy trở thành thành Kiyomizu đối ngoại thương mậu đại biểu. Tại bên người đều là lỗ mũi hướng lên trời quý tộc cùng cả người sát khí ninja dưới tình huống, ngốc tử đều biết hẳn là tìm ai.
“Hirata đại nhân, ngài rõ ràng lần này triệu kiến là vì cái gì sao?”
Từ bất nhập lưu thương hội hội trưởng bay lên đến đại nhân Hirata vẻ mặt đau khổ lắc đầu.
Hắn là thật sự không biết a.
Tất cả mọi người cho rằng hắn bị mặt trên coi trọng thăng quan phát tài, liền hộ tịch thượng phân loại đều sửa lại. Nhưng chỉ có lên rồi hắn mới biết được, thành phố này tài chính đã hoạt đến huyền nhai bên cạnh!
Xét nhà thu tới quý tộc tồn lương đã không đủ tam thành, hắn vẫn luôn thúc giục thu hoạch vụ thu công tác luôn là không chiếm được phản hồi. Bao gồm trung vụ thiếu thừa ở bên trong bọn quan viên tựa hồ đem trọng tâm chuyển dời đến quanh thân bố phòng lên rồi.
Chính là không có lương thực, có cường đại nữa vũ lực lại có ích lợi gì?
Người thường vẫn là sẽ đói chết a.
Hắn đã vì việc này sứt đầu mẻ trán hơn một tháng, hiện tại đã chín tháng sơ, lại không đi thu lương thực, khác khu vực quý tộc cũng sẽ không hiểu khiêm nhượng a.
Không có ở đây không biết vất vả. Hirata không có tâm tư ứng phó này đó tò mò bảo bảo, thuận miệng ứng hòa vài câu, bước nhanh đuổi kịp phía trước thân bối hồng bạch quạt tròn ninja, ỷ vào chính mình cùng Uchiha lão tộc trưởng từng có cùng uống chi nghị, hậu mặt ngạnh tễ đi vào.
Quả nhiên! Không ai dám lại đến dò hỏi.
Uchiha ninja dùng khóe mắt dư quang trên dưới đánh giá hạ, bài trừ uy hiếp, cũng liền cam chịu hắn đi theo bên cạnh.
Mặc dù là mộ binh bái kiến, đại gia vẫn như cũ đi ranh giới rõ ràng. Quý tộc đi bên phải, ninja đi bên trái. Chức vị cao đi ở trước, tùy tùng đi theo sau. Quý tộc thanh một thủy áo rộng tay dài cao mũ, ninja lại dựa theo gia văn lại phân thành bất đồng đám người.
Nhất rõ ràng chính là Uchiha thâm sắc trường bào cùng Senju thái sắc chính trang. Vốn dĩ hẳn là tử địch hai đám người lại ẩn ẩn đi ở cùng nhau.
Đi tuốt đàng trước mặt Uchiha Izuna ngẩng đầu, chói mắt màu đỏ đối thượng từ thiên thủ các thượng nhìn xuống xuống dưới Ichigo Hirofuri. Ichigo Hirofuri lễ phép gật đầu ý bảo, vươn mang theo bao tay trắng tay hướng bên một dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...