55

21 4 0
                                    

Chương 55 Butsuma

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Thành Kiyomizu là hỏa quốc gia Đông Nam biên thuỳ một tòa trọng trấn, bởi vì địa thế hiểm yếu, trấn giữ ở con sông thượng du chỗ, thổ địa không tính phì nhiêu, lượng người không lớn, kinh tế tự nhiên cũng phát triển không đứng dậy. Nhưng đối không có gì kiến thức Saki mà nói, đây là nàng lần đầu tiên ra xa nhà, lần đầu tiên nhìn đến nhiều như vậy người.

Đốm cùng Izuna đã đã tới rất nhiều lần, thần sắc bình thường đem giấy thông hành cùng một tiểu túi hối lộ cấp cửa thành trông coi kiểm tra, sau đó nghênh ngang mang theo người đi vào.

Có người đổ ở cửa xem một trương bị dán đến cao cao bố cáo, ba tầng, ngoại ba tầng, tễ đến rậm rạp. Bị bọn họ hấp dẫn, mặt sau còn có không ít người muốn nhìn náo nhiệt, liều mạng đi phía trước tễ.

Saki hợp lại áo choàng che khuất mặt, lại lần nữa cảm giác có người đụng tới chính mình vai lưng chỗ, không thể nhịn được nữa, tịnh chỉ điểm ở đối phương khuỷu tay mã gân thượng.

Người nọ ăn đau kêu to, động tác khoa trương, cung eo không được rên bạc. Chung quanh người bị hắn quấy nhiễu, vốn là chen chúc đám người xô đẩy lên. Người nhất dày đặc địa phương, bắt đầu truyền đến ăn đau cầu cứu thanh.

Không xong, sẽ phát sinh dẫm đạp.

Saki không nghĩ tới chính mình hành động sẽ mang đến phản ứng dây chuyền, nóng vội dưới, có chút tưởng dẫm đến trên vách tường đi cứu người.

Izuna giữ nàng lại, cằm điểm điểm vừa rồi cắt xén thu thủ vệ nhóm.

Bọn họ hùng hùng hổ hổ buông mộc chế □□, không chút nào cố kỵ dùng thô ráp đầu thương quất đánh mất khống chế đám người.

“Rác rưởi! Phế vật!”

“Lăn bên cạnh đi trạm hảo!”

“Chậm trễ như vậy nhiều thời gian, các ngươi tất cả đều muốn một lần nữa kiểm tra!”

Mộc thương so kunai trường, so kunai càng trọng, đánh vào nhân thể thượng thanh âm nặng nề, nhìn không tới huyết hoa. Múa may qua đi, đám người như thu hoạch vụ thu cọng rơm giống nhau sôi nổi ngã xuống. Bên ngoài ngăn chặn bên trong, phía trước ngăn chặn mặt sau, mắt thấy liền phải tạo thành lớn hơn nữa thương tổn.

“Các ngươi đang làm cái gì!” Khoác thiển thanh sắc sơn văn quái tuần tra tổ dẫn người lại đây. Cầm đầu chính là một người người mặc hồng y, trát màu đen bím tóc người trẻ tuổi, khóe miệng có viên tiểu chí, màu đỏ đôi mắt hơi hơi thượng chọn, nhìn thế nhưng cùng Uchiha có điểm giống.

Hắn đem thủ vệ kéo ra, phía sau các võ sĩ sôi nổi cắm vào đám người, giống như chăn dê chó săn giống nhau, đem đám người phân chia ra mấy cái vòng nhỏ, sau đó dần dần xua tan.

Izuna như suy tư gì nhìn một màn này, trong lòng suy nghĩ nếu là ninja muốn như thế nào làm. Đốm lưu ý đã có hai cái võ sĩ trang điểm người hành động chi tiết tựa hồ có chút không phối hợp, đang muốn đi vào xem, đã bị hồng y tiểu đội trưởng lễ phép cản lại.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ