Chương 126 chương 126
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Thần Xã ngầm trong không gian đứng ba cái Uchiha, Uchiha Hikaku duỗi tay ngăn cách mặt khác hai người, chính mình cũng đồng thời đề phòng hai bên khả năng xuất hiện ngoài ý muốn.
“Ca.” Saki có chút ủy khuất hô một tiếng.
“Ngươi trước đừng nói chuyện.” Hikaku đau đầu đem dựa lại đây người đẩy đến xa hơn điểm.
Có điểm nguy cơ cảm a! Lại không phải ngươi nguyên thế giới ca ca!
Saki bị đẩy một cái lảo đảo, lại khổ sở lại sinh khí, oán hận một dậm chân. “Hảo! Ta đây đi!”
Nói đi là đi, Saki một cái nháy mắt thân vọt đến cửa.
“Chậm đã!” Da đốm mồi dựa ngồi ở ghế đá thượng, thong thả ung dung mở miệng nói: “Ta cho phép ngươi rời đi sao?”
Saki đỡ khung cửa xoay người lại, khổ đại cừu thâm cả giận nói: “Ngươi không phải ta Madara ca, ta mới không nghe ngươi.”
Mất đi băng vải cố định tóc dài theo quay đầu động tác vẽ ra một đạo thấp bé đường cong, che đậy ấn ở trên tường bàn tay.
Saki đem móng tay vuông góc đỉnh ở trên vách tường, dùng sức bẻ gãy, một tia huyết tuyến thấm tiến khe hở ngón tay chi gian. Nàng đè lại vách tường, trộm so ra thông linh triệu hoán ấn thức. Dĩ vãng cái này ấn thức chỉ có thể triệu hoán tới Konosuke, hiện tại nàng không cầu có thể triệu hoán đến cái gì, chỉ hy vọng cùng tồn tại Konoha hai thanh đao có thể nghe được nàng kêu gọi.
Xong đời a! Lão Madara ca tính tình nhìn hảo kém cỏi! Cùng trong nhà rất có huynh trưởng khí khái Madara ca không giống nhau a!
Saki nội tâm tiểu nhân điên cuồng rít gào, mặt ngoài còn phải giả bộ một bộ không đầu óc tsundere bộ dáng, tâm bất cam tình bất nguyện kéo bước chân đi đến Uchiha Hikaku bên người.
Da đốm mồi vừa lòng gõ gõ tay vịn, thạch chất tay vịn phát ra trầm thấp tiếng vọng.
“Nói đi, cái gì kêu ngươi đến từ mặt khác thời không? Chẳng lẽ bên kia nhẫn giới đã có có thể xuyên qua thời không nhẫn thuật?”
Saki thở dài, tín hiệu đã phát ra đi, chỉ xem có hay không người có thể thu được. Nàng lôi kéo Uchiha Hikaku cùng nhau ngồi xuống, nghĩ cách kéo dài thời gian, hỏi: “Hikaku ca ngươi kêu ta tới rốt cuộc muốn nói gì a?”
Uchiha Hikaku nhìn mắt rất có hứng thú đốm, cũng thở dài, “Ngươi trả lời trước Madara đại nhân vấn đề.”
Saki xoay chuyển đôi mắt, đột nhiên phát hiện Hikaku ca khả năng cũng là đột nhiên nhìn thấy cái này Madara ca. Nếu bọn họ vẫn luôn đều cho nhau thông khí, kia cái này Madara ca không có khả năng không biết cùng chính mình cùng đi đến còn có hai vị nhân vật trọng yếu. Hơn nữa cái này Hikaku ca giống như cũng không phải thực tin tưởng cái này Madara ca ai, cư nhiên cũng không tối kỳ hắn nói!
Ca ca quả nhiên vẫn là ca ca, vô luận cái nào thế giới, đều thực ổn được!
Nàng cũng học da đốm mồi chống mặt, híp mắt giả bộ một bộ hồi ức chuyện cũ thản nhiên bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...