73

23 4 0
                                    

Chương 73 lãnh khốc

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Nhất thời không nói gì.

Yên tĩnh đêm hè, ảm đạm ngôi sao. Bóng cây lẳng lặng treo ở phòng giác, trên vách tường. Bóng cây hạ hai người rúc vào cùng nhau đã thật lâu.

“Đoán đúng rồi sao?”

Trong lòng ngực thiếu nữ hơi hơi động một chút, tóc từ cổ bên trái sát đến bên phải.

Đó chính là đúng rồi.

“Mùa chi mỹ. Ngươi là ở mùa hạ sinh ra sao?”

Tobirama cúi đầu, gương mặt ở lông xù xù phát trên đỉnh nhẹ nhàng cọ xát. Saki tóc toái phát nhiều, có thể là trói lâu rồi, không giống mặt khác Uchiha giống nhau ở sau đầu nổ tung, xoã tung đồ tế nhuyễn, chạm đến lên pha tựa con thỏ da lông. Sinh khí khi bộ dáng, đôi mắt hốc mắt đều là hồng toàn bộ, cũng cùng con thỏ giống nhau.

“Tên là mẫu thân lấy. Nàng ở ngày mùa hè tế đêm trước sinh hạ ta, lòng tràn đầy chờ đợi phụ thân có thể kịp thời chạy về cùng chúc mừng. Thẳng đến ngày mùa hè tế kết thúc, nàng cũng chưa có thể chờ đến hắn. Cuối cùng ở năm đó mùa đông, hậm hực mà chết.”

“Không phải đám sương sa, mà là tuyết vụ sa.”

“Nếu không phải Hikaku ca tuổi thượng ấu liền đi kiếm lấy nhiệm vụ kim, ta khả năng trường không đến hiện tại lớn như vậy.”

“Ngươi hẳn là nhận thức Hikaku ca. Hắn trở về đề qua chính mình ở trên chiến trường luôn là muốn đồng thời đối mặt hai cái địch nhân, một cái là Senju Touka, một cái khác là ngươi đệ đệ Senju Itama. Trước kia không mở mắt, hắn cùng Touka thế lực ngang nhau. Mở mắt sau, vốn tưởng rằng có thể nhân cơ hội giết nàng, không nghĩ tới lại nhiều cái Senju Itama. Ảo thuật phụ trợ quái lực, hắn ăn qua rất nhiều lần mệt. Cho nên mỗi lần về nhà, hắn cũng vô pháp hướng tin bảo đảm như vậy, bồi ta luyện tập thể thuật, không biết ngày đêm ngâm mình ở sân huấn luyện.”

“Ta cùng Izuna cùng nhau lớn lên, shuriken cùng đao thuật đều là hắn giáo. Ngươi hẳn là càng quen thuộc hắn. Rốt cuộc mỗi lần hắn trở về, ăn cơm thời điểm tổng muốn nhịn không được oán giận đối địch Senju gia có cái thực phiền nhân bạch mao. Đổi vị tự hỏi, ngươi hẳn là cũng sẽ không đãi thấy hắn. Rốt cuộc Nana thực thông minh, không giống ta, sẽ không dễ dàng mắc mưu.”

“Hiện tại ngẫm lại, Hikaku ca đã từng đề qua chính mình thao dây thép chi thuật luôn là bị đối diện Senju kịp thời tránh thoát. Rõ ràng tân khai phá ra tới shuriken chi thuật, đối phương cũng giống trước tiên dự luyện qua giống nhau, nhẹ nhàng liền tránh ra. Cái này làm cho hắn thực thất bại, cơm đều ăn ít một chén.”

“Nếu Senju đều là như vậy lợi hại, chúng ta đây Uchiha còn đánh cái cái gì đâu? Hắn mai phục không được người khác, người khác là có thể nhân cơ hội này xúc phạm tới hắn. Ta không thể thượng chiến trường giúp hắn, chỉ có thể tận khả năng vì hắn mang lên hiệu quả tốt nhất thuốc trị thương, hướng thần minh cầu nguyện ít nhất đừng làm hắn chết vào thương thế quá nặng.”

“Sau lại cẩn thận ngẫm lại, giống như Domoto-kun đã từng gặp qua ta buông tay kiếm bộ dáng. Tuy rằng Domoto-kun không có Sharingan, khá vậy đích xác phi thường thông tuệ đâu. Xem một lần liền minh bạch nguyên lý, thậm chí có thể suy một ra ba cân nhắc ra ca ca ta thủ pháp, tiện đà giáo hội chính mình đệ đệ như thế nào tránh né. Ta không bằng ngươi.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ