130

20 3 0
                                    

Chương 130 chương 130

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Kính! Tộc trưởng đại nhân thế nào?”

“Không cần lại đây! Cái kia đồ vật có thể xuyên thấu bùn đất.”

Uchiha Kagami chống thân thể, ở khóe miệng lau một phen. Đỏ tươi vết máu bị mạt đến trên nắm tay, hắn mở ra vừa thấy, trừ bỏ chính mình huyết, còn có cữu cữu.

Uchiha Mori là hắn cữu cữu, thế hắn chặn lại hẳn phải chết một đao.

Đều là hắn sai, đều là hắn quá vô dụng, quá thả lỏng, quá tin tưởng cái gọi là đồng bạn.

Chong chóng giống nhau ba văn trong mắt hắn lẳng lặng xoay tròn.

Hắn không dám triệt hồi Susanoo, chỉ có ở bên trong này, hắn mới có thể bảo đảm cữu cữu sẽ không lọt vào bổ đao.

Phát hiện thất thủ sau, cái kia hắc ảnh thao tác Danzo kịp thời sửa đổi công kích mục tiêu, ở Uchiha Mori trên người lại cắm một đao. Chính mình ở khiếp sợ dưới khó khăn lắm né qua ngực hiểm yếu vị trí. Chính là một đao bên hông, một đao bả vai, cũng đủ làm một cái lão ninja hoàn toàn mất đi hành động lực.

Tức giận dưới, bị dự vì nguyền rủa giống nhau Mangekyou Sharingan mở ra. Kính không kịp cảm khái, liền ở bi thương cùng phẫn nộ đánh sâu vào hạ, cấu trúc ra thuộc về chính mình Susanoo.

Hắn bảo hạ chính mình cùng sâm, đánh lui trở nên dũng mãnh phi thường dị thường Danzo.

Nhưng vào lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng nổ mạnh.

Cũng đúng là lần này nổ mạnh, kinh động bám vào người Danzo thân thể hắc ảnh. Hắc ảnh như tờ giấy phiến người giống nhau đứng lên, đồng dạng khiếp sợ hướng nơi xa nhìn lại. Không biết vì sao, nó ném xuống còn lại ba người, lẻn vào dưới nền đất biến mất không thấy.

Thấy thế, kính nhẹ nhàng thở ra, chịu đựng đôi mắt đau đớn, bắt đầu hướng ra phía ngoài khai quật. Bên ngoài có cứu viện nhân viên, hắn muốn đem cữu cữu mang đi ra ngoài!

Đến nỗi Danzo…… Susanoo tay trái nắm hắn cùng nhau mang theo ra tới.

Mất đi ý thức Danzo bị kính ngã trên mặt đất.

Uchiha nhóm vây quanh đi lên, một người trừng mắt hai chỉ đỏ rực Sharingan, liền chuẩn bị khảo vấn.

“Làm Yamanaka cùng nhau thẩm vấn.” Kính cẩn thận an bài nói, hắn đối một bên trang chim cút Nara Shikahara thỉnh cầu nói: “Phiền toái Nara tộc trưởng làm chứng.”

Nara Shikahara phảng phất nuốt một ngụm sầu riêng, xú mặt, kéo bước chân theo qua đi.

“Setsuna thúc, xin lỗi. Không phải không tin đại gia, chỉ là trong lúc nguy cấp, chúng ta yêu cầu càng thêm cẩn thận.” Kính đối Uchiha Setsuna giải thích nói.

Setsuna hừ một tiếng, thiên mở đầu. “Ngươi trưởng thành, có chính mình chủ ý. Sâm đâu? Mau đem hắn thả ra.”

Kính do dự mà không dám giải trừ Susanoo. Trừ bỏ chính hắn, những người khác, hắn một cái đều không tin.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ