Chương 5 đồng ý
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Mùa đông tiến đến ngày đầu tiên, cuối cùng một đám ra nhiệm vụ tộc nhân mạo tuyết đã trở lại.
Saki xen lẫn trong nghênh đón trong đám người hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh, chứng kiến tất cả đều là chân. Hikaku đem nàng giơ lên đặt ở trên vai, lúc này mới làm nàng thấy rõ.
Dẫn đầu chính là Uchiha Nagai. Vị này đáng tin cậy đội trưởng ở trên đầu bao một tầng thâm sắc bố, sau đầu thằng kết bị gió to thổi đến tí tách vang lên. Hắn tay vẫn luôn ấn ở bên hông trường đao thượng, chỉ cần chưa đi đến tộc địa, liền tuyệt không thả lỏng cảnh giác.
Mặt sau đi theo Daisuke, Wasuke hai huynh đệ, nhất lùn Setsuna bị kẹp ở bên trong. Phong tuyết đập ở bọn họ trên người, ở quần áo diện tích bề mặt mệt tiếp theo tầng hơi mỏng tuyết viên.
Nhìn đến nhà mình con nối dõi bình an trở về, mấy cái ngại với tộc quy không thể chạy ra đi phụ nhân nhịn không được nghẹn ngào ra tiếng.
Kẹp ở các nàng bên trong người ngoài có vẻ thực xấu hổ.
“Về nhà đi. Bếp lò thượng còn nhiệt canh đâu.”
“Không nhìn?”
“Không nhìn.”
Saki lắc đầu, vốn dĩ cũng chỉ là đi ngang qua mà thôi.
Hikaku hơi hơi mỉm cười, không có chọc thủng muội muội tiểu tâm tư.
Trộm đồ ăn linh tinh tiểu ân oán, đặt ở sinh ly tử biệt phía trước, rõ ràng trở nên không như vậy quan trọng.
Saki chỉ là ở tsundere.
Đang là vào đông, đại bộ phận ra ngoài hoạt động đều ngừng lại. Trong nhà cũng sớm độn qua mùa đông lương thực, chống được ăn tết không thành vấn đề. Năm sau, trong tộc sẽ căn cứ các gia tình huống, bát một ít vật tư chống đỡ bọn họ ngao đến đầu xuân.
Tới rồi mùa xuân, các quý tộc nghẹn một cái quý ý xấu gấp cần tìm một cái phát tiết khẩu. Các loại hộ tống, ám sát, đánh nhau chết sống, thậm chí chiến tranh nhiệm vụ sẽ giống bông tuyết giống nhau bay đi các đại Nhẫn tộc tộc trưởng trong tay.
Uchiha làm trong đó người xuất sắc, lãnh đến nhiệm vụ chỉ biết càng gian nan, càng hiểm ác.
Chỉ dựa vào trong tộc trợ cấp, đều không đủ Hikaku một người ăn no.
May mắn trước tiên đào hồ nước, từ sông Naka bắt cá đặt ở bên trong. Ngày thường bẻ điểm ngũ cốc dư liêu đảo đi vào, quyền đương nuôi cá. Cá là bình thường nhất nhất thường thấy cái loại này da đen cá, thứ nhiều mùi tanh trọng, rất nhiều người không yêu ăn.
Nhưng Saki không biết từ nơi nào lộng tới đi mùi tanh phương pháp, dùng nhất sắc bén sáng như tuyết đao kiếm cùng cá cùng nhau nấu nước sôi, sau đó gia nhập đậu hủ rau dưa một hồi loạn hầm, ăn lên cư nhiên thật sự không như vậy khó có thể tiếp nhận rồi.
Chờ đồ ăn chân chính thượng bàn thời điểm, Hikaku vẫn là bị kinh tới rồi.
Chỉ thấy Saki cầm hai thanh trường đũa, tay năm tay mười, phối hợp với nhau, chính là đem thịt cá cùng xương cá hoàn hoàn toàn toàn chia lìa mở ra. Nhất lệnh người kinh ngạc cảm thán chính là, nàng thậm chí cũng chưa cấp cá phiên mặt, liền hoàn thành cái này vô cùng kỳ diệu công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...