Chương 103 chương 103
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ngọn lửa ở quanh thân rừng cây thiêu đốt, thủy bao phủ này phiến lõm địa. Cẩn thận quan sát là có thể phát hiện đây là nhân vi tạo thành mặt đất ao hãm.
Hai gã cường tráng cường tráng bồng phát nam tính ninja tay cầm vài loại kỳ quái gọt, đứng ở hố biên vận sức chờ phát động.
Tóc vàng cái kia thật cẩn thận đi xuống dưới một chút, có thể nhìn đến có phó màu bạc hộ mặt dừng ở đáy hố. Bên cạnh cục đá đôi, một mảnh vết máu bên trong, mơ hồ có chỉ gắt gao nắm lấy kunai tay.
Cách mấy trượng xa, miễn cưỡng xác nhận người đã chết thấu, tóc vàng ninja đối với hố động bên cạnh tóc bạc ninja hô: “Đã chết, xuống dưới xử lý thi thể.”
“Như thế nào lại là ta xử lý thi thể?”
Tóc bạc ninja lẩm nhẩm lầm nhầm từ hố biên trượt xuống dưới. Hắn dẫn theo thi thể thượng dây thừng, đem người từ đá vụn đôi hạ kéo ra tới, đang muốn dùng trong tay kiếm tách rời hảo trang túi một chút, lại phát hiện trong tay quái kiếm không phải dùng để cắt.
“Ca, ném thanh đao lại đây!”
Hắn xoay người, như thế hô.
Trong phút chốc, một cổ sát khí đột nhiên bùng nổ mở ra. Đinh một tiếng, đen nhánh kunai đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mắt.
Tóc bạc ninja đột nhiên ngay tại chỗ một lăn, né tránh thần tốc một kích. Chờ hắn đứng dậy, lại phát hiện sau lưng quái kiếm không có.
Đầu bạc ninja không có đuổi theo đi lên, đối với chính mình tới một đao, nhân tiện chém đứt trói buộc ở trên người kim sắc dây thừng.
Không ổn!
Hoảng kim thằng bị chém đứt, trói buộc ngôn linh muốn mất đi hiệu lực.
“Nguyên lai là như vậy dùng. Dùng dây thừng bức bách mở miệng linh, sau đó dùng cái kia hồng hồ lô mạnh mẽ thu, mở miệng trả lời, liền sẽ bị thu vào trong hồ lô; nếu phát hiện không đối không mở miệng, liền sẽ cưỡng chế trầm mặc, phong ấn sở hữu chakra. Mà thanh kiếm này không phải dùng để chém, mà là giải trừ ngôn linh.”
“Này không phải bình thường ninja có thể có được gọt. Vân nhẫn cũng không nghe nói qua có như vậy cường lực Thần Khí. Kinkaku Ginkaku, đây là các ngươi từ cửu vĩ huyệt động trộm tới lục đạo tiên nhân Thần Khí.”
“Ngươi quản nhiều như vậy! Có thể giết chết ngươi là được.”
Ginkaku tức giận dùng sức một dậm chân, sôi trào bọt biển giống nhau màu đỏ chakra hiện ra tới, ở đầy người bỏng thượng lại nhiều thêm mấy cái bọt nước.
“Đệ Nhị Hokage, ngươi đừng đắc ý quá sớm. Thất tinh kiếm chặt đứt ngôn linh cũng không phải là ngươi tưởng tượng như vậy. Như ngươi theo như lời, Thần Khí đều có Thần Khí độc hữu công hiệu. Ngươi cho rằng làm ơn hoảng kim thằng trói buộc liền kết thúc sao?”
Kinkaku giơ lên trong tay hồng bạch quạt lông, đem còn lại sở hữu chakra đều giáo huấn đi vào. Quạt lông thượng năm loại độn thuật quang mang đồng thời đại thịnh, hắn khuôn mặt vặn vẹo gầm rú: “Chịu chết đi! Senju Tobirama!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...