15

32 9 0
                                    

Chương 15 10 năm sau

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Là nơi này không thoải mái sao?”

“Là. Đầu đặc biệt đau, đặc biệt là cái ót. Có thể hay không là Sharingan xảy ra vấn đề? Ta nghe trong tộc đôi mắt không được người ta nói ban đầu bệnh trạng chính là cái gáy choáng váng.”

“Đừng nóng vội. Bắt tay giơ lên nhìn xem.”

Cử, nhưng không hoàn toàn giơ lên. “Ai? Như thế nào duỗi không thẳng?”

“Cùng đôi mắt không quan hệ. Huấn luyện trước dừng lại. Ngươi cái này là phần cổ cơ bắp cùng phần lưng cơ bắp không đủ để chống đỡ cánh tay động tác dẫn phát cơ bắp đau đớn. Không có gì đại sự.”

“Ai? Tốt, tốt.” ( chú 1 )

Uchiha Baru chân tay luống cuống súc cổ, trước mặt ngồi một cái 15-16 tuổi nữ hài tử. Nhìn không lớn, nói chuyện làm việc lại rất trầm ổn, lệnh người tin phục.

“Về nhà dùng nhiệt khăn lông đắp một chút phía sau lưng, đặc biệt là xương sống hai bên cùng xương bả vai.”

“Hảo, tốt.”

Baru mặt hơi hơi phiếm hồng. Lúc trước biểu hiện quá khẩn trương, mặt mũi có điểm không nhịn được. Làm một cái nam tử hán, như thế nào có thể ở nữ hài tử trước mặt rụt rè?

Vẫn là như vậy xinh đẹp nữ hài tử……

Saki ngẩng đầu, màu hổ phách đôi mắt xẹt qua một tia không rõ sáng rọi.

“Nếu lo lắng Sharingan nói —— muốn hay không thử xem này khoản hộ mắt bịt mắt? Thuần miên dệt liền, lạnh lẽo thoải mái, dùng riêng nước thuốc ngâm chín chín tám mươi mốt thiên, tự nhiên phát ra thanh hương, hữu hiệu giảm bớt dùng mắt mệt nhọc, mắt bộ đau đớn, tròng mắt toan ngứa, xem đồ vật không rõ ràng lắm chờ vấn đề. Phối hợp này khoản thiên nhiên lệ dịch sử dụng, mặc dù ở trên chiến trường, cũng có thể nhanh chóng khôi phục thị lực. Gấp lên còn không có shuriken đại, so với bạo phù càng khinh bạc. Mang theo phương tiện, tức khai tức dùng. Tajima đại nhân dùng đều nói tốt, Madara đại nhân dùng trực tiếp mở ra tam câu ngọc. Ngươi còn đang đợi cái gì?”

Baru bị vượt vị diện quảng cáo từ hàng duy đả kích, thực mau đã bị lừa dối vựng vựng hồ hồ, mở ra tiền bao trả tiền mua sắm hai bộ cái gọi là hộ ánh mắt khí.

Saki trấn định đem người đưa ra môn, xoay người liền bắt đầu số vừa mới tới tay tiền.

Chậc. Vẫn là không đủ a. Lại nhiều bán một tá thì tốt rồi.

Nguyên bộ thuốc nhỏ mắt thật sự thực quý a, toàn dựa nhập khẩu! Muốn nghiên cứu phát minh ra an toàn đáng tin cậy thuốc nhỏ mắt đến mua nguyên bộ sinh sản tuyến. Kia đã có thể phải tốn giá cao tiền.

So với an ủi tề giống nhau hộ mắt bịt mắt, trực tiếp tác dụng với tinh thể thuốc nhỏ mắt hiệu quả càng tốt một ít. Ít nhất nàng lấy chính mình làm thực nghiệm tiến cử những cái đó thiên nhiên lệ dịch a, lò cam thạch tẩy tề a, trân châu minh mục tích mắt dịch linh tinh liền rất dùng tốt. Hiệu quả dựng sào thấy bóng, gần gũi dùng mắt cả ngày đều có thể giảm bớt xuống dưới.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ