37

19 4 0
                                    

Chương 37 ứng đối

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Saki vội vã hướng trong tộc đuổi, nửa đường thượng thông linh ra Konosuke. Konosuke đối nàng gật gật đầu, ý tứ là tsukumogami đã an toàn phản hồi, thời không thay đổi khí cũng trước tiên đúng giờ, lập tức là có thể truyền tống trở về.

Nàng lẳng lặng ngồi xổm sông Naka vách đá cái khe, trong lòng yên lặng đếm ngược.

Năm, bốn, ba, hai, một.

Tượng trưng cho kim đồng hồ ngân quang trống rỗng xuất hiện, xẹt qua một cái hoàn chỉnh viên. Saki thân ảnh ở ngân quang dưới tác dụng từ chân đến đầu biến mất tại chỗ.

Bên kia, Honmaru.

Từ chân bắt đầu, Saki thân ảnh ở thời không thay đổi khí bên một lần nữa hiển hiện ra. Cuối cùng chỉ kém đầu không ra tới, nàng tò mò duỗi tay tưởng sờ, lại bị Konosuke lạnh giọng quát bảo ngưng lại.

Cho đến giao tiếp dược liệu cùng đồ ăn thời điểm, Konosuke còn ở dùng trách cứ ánh mắt nhìn chằm chằm nàng.

Saki cười mỉa đem rau dưa giao cho tân ra tới tím sai tang thần, hỏi: “Phía trước không gặp xem qua ngươi, xin hỏi ngươi là?”

“Tại hạ Kasen Kanesada.”

A, chưa từng nghe qua, đành phải lộ ra xấu hổ mà lại không mất lễ phép vạn năng mỉm cười.

Ở nàng bị đối phương cau mày từ đầu đến chân đánh giá thứ chín biến khi, Ichigo Hirofuri rốt cuộc tới cứu tràng.

Được cứu trợ!

Không phải Kasen Kanesada không tốt, mà là hắn ánh mắt kia quả thực cùng cách vách Setsuna nãi nãi giống nhau, tuy rằng không có minh bạch nói ra, nhưng là liếc mắt một cái là có thể minh bạch hắn ở biểu đạt như thế nào lại làm dơ, vì cái gì không hảo hảo ăn cơm, ngươi trên đầu có sâu lông linh tinh ý tứ.

Cho nên, liền tính Kasen là thích nhất màu tím hệ đao kiếm, nàng cũng chỉ có thể xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Ichigo Hirofuri thần sắc ngưng trọng, để sát vào thấp giọng thông báo.

“Đao trướng thượng Tsurumaru Kuninaga ám đọa loại trừ.”

A? Kia lại là cái nào?

Saki sửng sốt một giây mới nhớ tới, trên chiến trường mất tích hai thanh đao chi nhất.

“Kia Sayo Samonji đâu?” Nàng hỏi ngược lại.

Ichigo Hirofuri lắc đầu. Bên cạnh đi theo hồng nhạt tsukumogami biểu tình u buồn, ngữ khí mềm nhẹ tiếp nhận câu chuyện. “Tuy rằng còn không có đứa bé kia tin tức, bất quá đao trướng thượng tình huống của hắn cũng không tệ lắm.”

Lưu ý đến aruji nghi hoặc ánh mắt, hắn nhẹ nhàng tự giới thiệu: “Souza Samonji, xem như Sayo ca ca.”

Thì ra là thế. Saki bừng tỉnh đại ngộ. Có ca ca hảo a, Sayo sẽ không cô đơn. Chính là hiện tại đệ đệ mất tích, hắn trong lòng cũng không chịu nổi đi.

“Yêu cầu trợ giúp sao?”

Souza Samonji khí chất âm nhu, cười rộ lên mang theo một cổ vứt đi không được buồn bực. “Kia hài tử ở đao trướng thượng đều anh thổi tuyết, nghĩ đến hiện tại quá đến không tồi. Như vậy ta liền an tâm rồi.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ