48

20 4 0
                                    

Chương 48 Kiếm Trủng

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Tháng sáu còn lại thời gian, thái dương điên cuồng nướng nướng đại địa, vì tiến vào nóng bức mùa hạ không ngừng tăng nhiệt độ. Uchiha nhất tộc sinh hoạt ở con sông bên trong rừng rậm, còn mơ hồ còn có một chút lạnh lẽo.

Mùa xuân đại hình chiến tranh nhiệm vụ hạ màn, các quý tộc cũng không thích ở dễ dàng đổ mồ hôi mùa làm sự, trong tộc lại về tới tiếp chút áp tải, hộ tống, canh gác linh tinh nhẹ nhàng việc nhật tử.

Có thương tích dưỡng thương, không thương đi ra ngoài đi bộ đi bộ, trong tộc ấn mỗi hộ đầu người thống nhất phân phát tiếp viện. Trong nhà cây trụ tạm thời ngã xuống cũng có thể dựa vào thấp nhất trình độ trợ cấp chịu đựng nhất gian nan thời kỳ.

Cái này trợ cấp là trước mấy thế hệ tộc trưởng nói ra, mục đích cũng không chỉ là bởi vì thương hại ấu nhược. Từ lôi quốc gia di chuyển đến hỏa quốc gia khi, không ít Nhẫn tộc mai phục tại nhất định phải đi qua chi trên đường, bên đường kéo lông dê, ý đồ đánh cắp Sharingan huyết kế. Đã chết không ít người. Tự bạo nhẫn thuật là khi đó khai phá ra tới, trong tộc thống nhất điều phối vật tư cũng là khi đó đưa ra.

Hướng chút khi mùa màng hảo, đại gia đều có tích tụ, trong tộc cũng liền không quản. Ngẫu nhiên có mấy nhà quá không nổi nữa, hoặc là mẫu thân mang theo hài tử tái giá, hoặc là liền làm ơn hàng xóm láng giềng hỗ trợ chăm sóc điểm.

Huynh muội nói chuyện phiếm khi, Hikaku từng đề qua Setsuna gia trợ giúp quá nhà mình. Đây cũng là vì cái gì Uchiha Setsuna trộm đồ ăn trộm cá, còn dùng bẫy rập bị thương Saki, Hikaku đều dễ dàng buông tha hắn nguyên nhân. Tiền nhân trồng cây, hậu nhân hái quả. Bằng không chỉ bằng vào hắn xông ra tới họa, đã sớm bị chèn ép đi xuống.

Uchiha chính là như vậy một chi truyền thống nhãn hiệu lâu đời Nhẫn tộc.

Truyền thống ý nghĩa không dễ biến động, tuần hoàn chế độ cũ. Đi qua vài thiên, về trong tộc để đó không dùng nhân viên huấn luyện tin tức vẫn như cũ giấu ở số lượng không nhiều lắm mấy cái cảm kích nhân tâm trung. Izuna bên kia tiến độ tựa hồ lâm vào đình trệ. Nhưng thật ra Hikaku cõng muội muội tỉ mỉ thu thập phong ấn quyển trục cùng bao vây, xuất phát tiến đến thượng sông Naka thôn.

Saki đỡ tộc địa đại môn, nhìn theo ca ca đi xa. Cửa tuần tra đã thay đổi người, Uchiha Nagai mang theo tân một đám thụ huấn hài đồng đang bảo vệ đại môn.

“Nagai thúc thật là quá phụ trách, từ trên chiến trường trở về liền mã bất đình đề bắt đầu tân huấn luyện. Đây là ngài mang đệ mấy phê?”

Hơi không thể thấy tươi cười ở Uchiha Nagai trên mặt chợt lóe mà qua, phía dưới một đám ngưỡng mặt chờ hắn khích lệ đám nhóc tì thất vọng cúi đầu, chỉ có tối cao cái kia tiểu tạc mao bắt giữ đến một tia dấu hiệu, phồng lên mặt đem bối đĩnh đến càng thẳng.

Saki mỉm cười nhìn hắn liếc mắt một cái, ánh mắt từ hắn bối thượng cõng tiểu đoản đao đảo qua mà qua.

“Nhoáng lên mấy năm, Ushiwakamaru cũng lớn như vậy. Trước kia ta còn đã dạy ngươi shuriken đâu.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ