31

22 3 0
                                    

Chương 31 trưởng lão

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Một đêm vô miên.

Có kinh nghiệm cùng không kinh nghiệm khác nhau lộ ra manh mối.

Đồng dạng làm Uchiha, vội một đêm tộc y tuy rằng đã qua tuổi 40, nhìn qua vẫn như cũ thần thái sáng láng.

“Tới. Hỗ trợ đem hủy đi băng vải lấy ra đi giặt phơi một chút.”

“Đúng vậy.”

Saki không nói hai lời bưng lên hai đại bồn mới vừa thay cho băng gạc, mặt trên tàn lưu không ít ám vàng sắc dịch thể cùng nâu thẫm vết máu.

“Ôm một chậu là được. Ngươi còn trẻ, không biết già rồi bị thương eo thống khổ. Đau lên muốn mạng người a!”

Tộc y duỗi cái không hoàn toàn lười eo. Nàng ở phòng bệnh canh gác một đêm, thường xuyên muốn cong lưng kiểm tra người bệnh trạng huống, gân cốt đều cương, thân không thẳng.

Lưu ý đến yêu thích nhất đệ tử bộ dáng, nàng ngẩn người, trêu ghẹo nói: “Thấy thế nào uể oải ỉu xìu? Tối hôm qua làm cái gì? Lo lắng Izuna sự?”

Thực rõ ràng. Nàng cũng rõ ràng người trẻ tuổi chi gian tiểu cảm xúc.

Saki vội vàng lắc đầu.

“Không phải. Ta suy nghĩ, có thể hay không dùng hỏa độn trực tiếp nấu nước sôi, sau đó lại gia nhập thủy độn chấn động. Như vậy có thể rửa sạch càng sạch sẽ, không cần lo lắng bồ kết không đủ.”

“Hỏa độn nấu thủy mấu chốt muốn ổn định, ngươi là chữa bệnh ninja, hẳn là không thành vấn đề. Nhưng là thủy độn nói, đại bộ phận người đều sẽ không đâu.”

“Trong tộc hẳn là có ghi lại đi.”

Tộc y ôn hòa cười, từ phòng trong dọn ra từng bồn cảnh, yêu thích không buông tay nhẹ nhàng vuốt ve xanh tươi cành lá.

“Gần nhất bận quá, ta không có thời gian chiếu cố nó. Buổi tối rời đi khi, ngươi đem này bồn phong đỏ đoan đến đại trưởng lão gia, làm hắn hỗ trợ chiếu cố một đoạn thời gian, thuận tiện hỏi một chút hắn có hay không thủy độn ghi lại.”

Đại trưởng lão a ——

Saki nhăn lại mặt, không quá nguyện ý cùng hắn giao tiếp.

“Đại trưởng lão thời trẻ là trong tộc giỏi giang, nhiều nghe một chút hắn kiến nghị, không dễ dàng làm lỗi.”

Tộc y tiếp được một chậu tràn đầy băng gạc, cười đem người đẩy đi ra ngoài.

“Mau đi làm việc đi.”

Nói chuyện rõ ràng đã bị đơn phương kết thúc. Saki cũng không phải xem không hiểu ánh mắt người, chỉ phải ôm chậu mặt ủ mày ê một bên nghĩ cách, một bên khống chế chính mình không cần băng gạc mang bồn một khối thiêu không có.

Thủy độn sẽ không a. Nhưng chính mình sẽ lôi độn a.

Trừu căn kunai ném vào đi, nắm bính thượng vòng vài vòng dây thép, Saki đôi tay khẩn kéo dây thép, phóng xuất ra lôi thuộc tính chakra.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ