65

22 5 0
                                    

Chương 65 băn khoăn

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Tajima chờ các ninja dần dần thâm nhập hiểu biết mộ binh lệnh tình hình cụ thể và tỉ mỉ sau, Uchiha đoàn người ý kiến xuất hiện khác nhau.

Hướng vào mượn cơ hội này chia lìa một bộ phận tộc nhân, làm cho bọn họ đi trước gia nhập thành Kiyomizu hằng ngày công tác bên trong, lại xem kế tiếp thích ứng tình huống. Nếu hảo, vậy chậm rãi, đem tộc nhân một bộ phận một bộ phận dời vào đến trong thành thị.

Izuna tỏ vẻ như vậy không được. Trước không đề cập tới huyết mạch phân lưu, hay không sẽ khiến cho thị huyết linh cẩu vây săn lạc đơn tộc nhân, chỉ là thành Kiyomizu cao tầng không giống người thường cố tình kết hảo khiến cho người cảm thấy khả nghi.

“Phụ thân. Các quý tộc nói thật sự có thể tin sao? Tả đại thần ra lệnh cho ta nhóm đi tấn công cùng thuộc hỏa quốc gia Awaji thành, hắn là đại danh trực thuộc trọng thần, là có thể dễ dàng đối cấp dưới các thành chủ động võ. Thành Kiyomizu đột nhiên đối ninja như thế lễ ngộ, khó bảo toàn không phải bởi vì tao ngộ uy hiếp, cần thiết mượn sức một đám vũ lực làm pháo hôi. Hơn nữa cái này thành chủ thượng vị đến nay, chưa bao giờ ở trước công chúng hạ lộ quá mặt. Mộ binh lệnh nháo ra lớn như vậy động tĩnh, cũng không gặp nhà ai tộc trưởng vâng mệnh tiến đến bái kiến. Có thể thấy được hắn thành chủ chi vị ngồi đến cũng không vững chắc, thậm chí thượng vị phương thức đều đáng giá hoài nghi. Hắn biểu hiện cùng mộ binh lệnh viết quảng nạp ninja so sánh, cơ hồ hoàn toàn tương phản. Ngài biết bên ngoài người như thế nào đánh giá vị này tân thành chủ sao? ビービー quân.” ( chú 1 )

Izuna nói có nhất định đạo lý. Kế vị mau mãn một tháng, vị này tân thành chủ tuyệt thiếu xuất hiện người ở bên ngoài trước mắt, liền ngày mùa hè tế đều không có ra tới chủ trì, chỉ là phái trung vụ quan viên phụ trách.

Tajima châm chước tìm từ, có tâm thế thành chủ biện giải. “Ngươi có điều không biết, một ít lo liệu cổ đại truyền thống quý tộc đích xác có ru rú trong nhà thói quen.”

“Những cái đó là rời xa chính trị trung tâm hòa thượng thần quan nhóm mới có thể làm sự. Phàm là có thực tế quyền lực đặt ở trước mắt, lại có cái nào quý tộc sẽ không tâm động? Có thể ngồi trên vị trí này, đều không phải thanh tâm quả dục người.”

Izuna nhất châm kiến huyết chỉ ra vấn đề mâu thuẫn điểm.

Đại danh trên danh nghĩa thống lĩnh một quốc gia, các nơi thành chủ đều có chính mình tính toán. Quốc cùng quốc chi gian tranh đấu hàng năm không thôi, thành cùng thành cũng không phải như vậy bình tĩnh. Huống chi hiện giờ đại danh thân thể suy nhược, con nối dõi không phong, bị trọng thần cầm giữ cục diện chính trị. Phía dưới thành chủ càng thêm bất mãn. Dựa vào cái gì bọn họ có thể, ta liền không được. Loại này dĩ hạ khắc thượng tư tưởng phổ biến tồn tại với cát cứ một phương trọng phiên bên trong.

Nhưng là bình dân cùng ninja không ở trong đó. Bọn họ sớm bị các loại phương thức bài trừ ở ván cờ ở ngoài, chỉ có thể đảm đương bàn cờ thượng quân cờ cùng xốc bàn khi trong tay đao.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ