Chương 32 nấu cá
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Uchiha Mori tiễn đi khách nhân, xoay người về đến nhà, thành thành thật thật khoanh tay đứng ở một bên.
Hắn gia gia ở trong phòng chăm sóc cây phong bồn cảnh, thấy hắn tiến vào, không mặn không nhạt hỏi: “Ngươi cảm thấy Uchiha Saki thế nào?”
Sâm vẻ mặt mờ mịt, đáp: “Thực hảo a.”
“Hừ. Ai ngươi đều cảm thấy hảo, bị lừa còn ở số chính mình bán mình tiền.”
Sâm cảm thấy thực ủy khuất.
Lại không phải hắn một người như vậy cho rằng. Trong tộc vô luận là lão nhân vẫn là tiểu hài tử, đại thúc thẩm thẩm, đều cảm thấy Uchiha Saki tính cách ôn nhu săn sóc, thông minh hiểu chuyện.
Đại trưởng lão hận sắt không thành thép thở dài, râu bị dòng khí đẩy ra, rồi sau đó lại gục xuống đi xuống.
Liền đại tôn tử dáng vẻ này, hắn liền tính cùng tộc trưởng một hệ đạt thành chung nhận thức làm sâm kế thừa trưởng lão vị trí, ngày sau có Uchiha Izuna ở, Uchiha Madara còn không phải muốn thế nào liền thế nào.
Đốm không phải không tốt, hắn tuổi tác nhẹ nhàng, thực lực đã siêu việt tộc trưởng trở thành thực tế ý nghĩa thượng Uchiha đệ nhất nhân. Khá vậy bởi vì hắn tình cảm quá mức đầy đủ, nghĩ cái gì thì muốn cái đó. Nếu không tăng thêm trói buộc, trời biết hắn sẽ đem Uchiha mang hướng đỉnh núi, vẫn là đưa tới hủy diệt. Tuy nói hắn đệ đệ Izuna chú trọng đồng điệu cùng tộc nhân quan hệ, nhưng nếu đốm kiên trì muốn làm cái gì, hắn cũng không có khả năng ngăn cản. Đến nỗi Uchiha Hikaku? Hừ. Kia tiểu tử huyết thống đều không thuần, căn cơ bạc nhược, toàn dựa Tajima dìu dắt mới ở chen vào cao tầng. Nếu muốn ở quyết sách trong giới đứng vững gót chân, trừ phi hắn đem chính mình muội muội bán cho tộc trưởng nhi tử chi nhất. Loại tình huống này dưới, căn bản không thể trông cậy vào hắn ở thời khắc mấu chốt đứng ra phản bác Uchiha Madara.
Không có ước thúc quyền lợi là nguy hiểm nhất quyền lợi.
Hết thảy không chịu ước thúc quyền lợi, cuối cùng chỉ có thể dẫn tới hủ bại.
Ở Uchiha Madara chú định trở thành đời kế tiếp tộc trưởng sự thật đã định hạ, cần thiết đem hắn cùng Uchiha nhất tộc vận mệnh chặt chẽ bó ở bên nhau. Đoạn không thể bởi vì hắn nhất thời tâm huyết dâng trào, không màng tộc nhân tánh mạng, đem Uchiha ngàn năm tới nay vinh dự đốt quách cho rồi.
Đại trưởng lão đóng lại mắt, phân phó nói: “Làm ngươi không xuất giá tỷ tỷ chuẩn bị sẵn sàng. Chờ lần này chiến tranh kết thúc, làm nàng nhiều đi tộc trưởng gia giúp đỡ. Ta cũng sẽ cùng Tajima đề đề đốm hôn sự. Hơn hai mươi, những người khác hài tử đều bắt đầu huấn luyện.”
“Ai? Chính là ngài không phải nói trong nhà không thiếu ăn mặc, có thể vẫn luôn dưỡng nàng?”
“Đó là trước kia. Trai lớn cưới vợ, gái lớn gả chồng. Nói cho nàng, nếu thành công, ta cho nàng chuẩn bị gấp ba của hồi môn.”
Uchiha Mori ngập ngừng vài tiếng, không dám nhận mặt phản bác, chỉ có thể cúi thấp đầu xuống không tiếng động kháng nghị. Hắn chưa thấy qua mẫu thân, các tỷ tỷ là bên người thân cận nhất người. Vốn dĩ gả đi ra ngoài sáu cái, chỉ còn lại có cuối cùng một cái. Gia gia ở trong tộc đức cao vọng trọng, không ai dám khi dễ các nàng. Nhưng hắn vẫn là cảm thấy khổ sở. Từ hắn ký sự bắt đầu, trong nhà người một người tiếp một người rời đi. Hiện tại ngay cả cuối cùng một cái tỷ tỷ đều giữ không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...