Chương 26 sương đen
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Honmaru sương đen như quỷ tựa mị từ dưới chưởng kẽ nứt nhẹ nhàng dật tràn ra tới.
Chúng nó không có thật thể, vô luận là hữu hình đoạn thạch, vẫn là vô hình phong, đều không thể đối chúng nó khuếch tán tạo thành ảnh hưởng.
Đây là đến từ thời không kẽ nứt khinh thanh tế ngữ, vô số ám đọa thần minh ai tức.
Ichigo Hirofuri nhìn chăm chú vào ám đọa hơi thở chạy trốn, hỏi: “Ngài sẽ không sợ tộc nhân của mình bị ô nhiễm tâm trí sao? Trường kỳ cùng ác hữu làm bạn, ngôn hành cử chỉ cũng sẽ càng tới gần ác một phương.”
“Cái gì là ác? Giết một người là ác, vẫn là sát trăm người làm ác? Mua bán thê nữ, đổi con cho nhau ăn có tính không ác? Ichigo, đừng quá đánh giá cao ninja đạo đức quan. Rất nhiều thời điểm, đại gia vì sống sót đều sẽ không từ thủ đoạn.”
“Giống các ngươi như vậy vì bảo hộ huynh đệ mà bị bắt ám đọa, theo ý ta tới, quả thực là thiên kinh địa nghĩa.”
Saki đem mở ra cửa thông đạo ép tới càng sâu một ít, dùng chân đem đá vụn bùn đất đảo qua đi che lại. Kiểm tra rồi trong chốc lát, lại cảm thấy quá cố tình, lại đem bụi bặm quét khai, dọn tảng đá đè ở mặt trên.
“Ngươi nói người bình thường sẽ phát hiện sao?”
Ichigo Hirofuri vô ngữ nhìn trời, nhưng vẫn như cũ ôn hòa trả lời chủ nhân vấn đề. “Này yêu cầu thỏa mãn ba cái điều kiện. Một là người nọ cần thiết có học tập linh lực thiên phú; nhị là hắn có thể tìm tới nơi này; tam là xem hiểu ngài họa chính là cái gì.”
Hắn sờ sờ bản thể thượng ấn ký —— một đóa vòng lớn điệp vòng nhỏ, vòng nhỏ điệp càng nhiều vòng kỳ dị đồ án. Theo Konosuke giải thích, đó là Saniwa độc hữu đánh dấu Tử Dương hoa.
Giảng thật. Konosuke chưa nói ra tới trước, hắn lăng là không thấy ra kia đôi trừu tượng cuộn dây cùng hoa có quan hệ gì. Hắn cân nhắc, muốn hay không mau chóng chữa trị Kasen Kanesada, đem hắn thả ra, hảo hảo cấp Saniwa thượng mấy khóa?
Saki cảm thấy Ichigo Hirofuri ở âm dương quái khí phun tào nàng, chính là nhìn kia trương ôn lương khiêm cung làm mặt, lại hoài nghi có phải hay không chính mình suy nghĩ nhiều.
Tính. Sự tình xong xuôi đến chạy nhanh triệt. Vạn nhất thật gặp được người đánh nhau rồi, nàng điểm này công phu mèo quào chỉ biết cấp tộc nhân thêm phiền toái.
“Đi đi.”
Saki tiếp đón Ichigo Hirofuri, toản trở về đi thông Honmaru kẽ hở bên trong.
Chẳng được bao lâu, một đạo màu lam thân ảnh xuất hiện ở chiến trường bên cạnh.
Sương đen đã tràn ngập bao phủ trụ toàn bộ chiến trường, bị mộc long phá hư mặt đất cùng cây cối ở sương mù lờ mờ.
Senju Tobirama từ trên mặt đất nhặt lên một khối vỡ vụn cục đá, nắm ở trong tay, hơi hơi dùng sức. Hòn đá vô thanh vô tức bị tạo thành bột phấn. Hắn giang hai tay, bột phấn theo gió mà tán, xuyên thấu kỳ quái sương đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...