174

8 2 0
                                    

Chương 174 chương 174

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Dùng xong cơm sau, đoàn người quyết định đi về trước hỗ trợ.

Yagen thay thế được cùng ngày gần hầu tiễn khách người rời đi. Hắn ở Saki bên tai nhẹ giọng nói chút cái gì, còn giao cho nàng một phong gấp tốt tin.

Saki cau mày thủ hạ, quyết định buổi tối một mình một người lại mở ra xem.

Mới vừa bán ra thiên thủ các tầng cao nhất đồng chung, Izuna như suy tư gì dùng ngón tay gõ hạ chung vách tường.

“Không gian thay đổi chi thuật, tựa hồ có tương lai.”

“Đích xác. Tuy rằng có choáng váng bệnh trạng, thể chất tốt có lẽ thực mau là có thể khắc phục cái này nhược điểm.” Hikaku cũng gật đầu phụ họa.

Cho nên đâu? Saki có chút không rõ bọn họ cảm thấy cái gì có tương lai.

“Không có khả năng. Vừa rồi các ngươi hẳn là phát hiện, lưỡng địa truyền tống thành lập ở lấy Honmaru làm cơ sở tọa độ tiền đề hạ, mà Honmaru tồn tại dựa vào với……”

Tobirama nói còn chưa dứt lời, đôi mắt xoay lại đây. Saki không thể hiểu được sửa sang lại hạ quần áo, hỏi: “Làm sao vậy?”

“Không có gì.” Hắn quay mặt đi, nghiêm mặt nói: “Bất luận cái gì địa phương tồn tại đều phải tiêu hao nhất định năng lượng, ngay cả diệu mộc sơn ướt cốt lâm cũng không ngoại lệ. Nếu đao kiếm tsukumogami có thể thông qua thông linh thuật ra tới, như vậy lợi dụng tsukumogami tiến hành phản thông linh cũng giống nhau có thể. Có lẽ có thể từ điểm này xuất phát suy xét kế tiếp tác chiến an bài.”

Nga! Đánh giặc a! Cái này nghe hiểu.

Saki liên tục gật đầu, tỏ vẻ nàng đao kiếm nhóm phi thường đáng tin cậy, phản thông linh dễ như trở bàn tay, thuận tiện đẩy mạnh tiêu thụ một đợt nhà mình thông linh khế ước.

“Tsukumogami thông linh ai! Có thể câu thông, có thể hỗ trợ, còn có thể ra chủ ý, thật tốt dùng.”

Đoàn người vừa đi một bên liêu.

Izuna không chút khách khí một cái tát cái ở nàng trên đỉnh đầu: “Thôi đi. Ngươi cho ta kia hai chấn đao, đều lo chính mình chạy tới chơi. Tiêu diệt khởi phỉ tới, so với ta còn tích cực. Nói là ta thông linh ra tới, kỳ thật vẫn là chỉ nhận ngươi một người. Ngươi nên sẽ không tính toán dùng này đó đao kiếm giám thị khế ước giả đi.”

Tuy rằng nhưng là, Saki vẫn là thực dũng mở ra hắn bàn tay to khống chế. “Là lại như thế nào? Ta không chỉ có thông qua khế ước đi ra ngoài tsukumogami giám thị các ngươi, ta còn có thể ngồi ở thiên thủ các nhìn đến nghe được tất cả mọi người đang làm cái gì!”

Hikaku đau đầu đem ấu trĩ hai người tách ra, “Hảo hảo. Nàng nào có kia bản lĩnh, nhiều nhất chờ tsukumogami trở về đề ra nghi vấn vài câu. Tsukumogami không quay về, nàng liền cái gì cũng không biết.”

Izuna không phục muốn đỉnh trở về, liền nhìn đến Senju bạch mao mặt vô biểu tình đem người kéo đến chính mình phía sau.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ