25

22 5 0
                                    

Chương 25 làm sự 2

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Lưu lại Namazuo giám thị sau, kế tiếp còn muốn đi một cái khác địa phương.

Đáng tiếc Konosuke triệu hoán phải đợi một canh giờ. Không nghĩ tới tả đại thần phòng ngự thế nhưng không chịu được như thế, tam hạ hai hạ liền bãi bình. Mệt nàng còn chuẩn bị một đống lớn đồ vật, cái gì bạo phá chuyên dụng a, dây thép cuộn dây a, ớt cay thủy a, kết quả liền ảo thuật kịch bản phái thượng công dụng.

Saki phiên trong bao đồ vật lâm vào trầm tư.

Cho nên trước kia vì cái gì không nghĩ tới trực tiếp trộm địch nhân sau lưng chỗ dựa đâu?

Đơn giản mau lẹ phương tiện.

Giết một người cứu toàn thành, lão bà lão mẹ đồng thời rơi vào trong sông cứu cái nào, bảo đại vẫn là bảo tiểu, cứu ca ca vẫn là cứu đệ đệ…… Trực tiếp xử lý chế tạo mấy vấn đề này người không phải được.

Ở trong phòng vòng một vòng, phát hiện tả đại thần phẩm vị rất tạp, lược quá xem không hiểu tranh chữ đồ sứ chờ tác phẩm nghệ thuật, Saki trọng điểm tìm kiếm kỹ thuật loại thư tịch.

Làm một cái tay cầm quyền cao đại thần, hẳn là rất có năng lực đi. Nàng đến thu thập một chút thực dụng thống trị thi thố hảo hảo học tập học tập.

Loại này chiến lược cấp bậc tri thức nhất định bị bảo tồn ở an toàn nhất, nhất bí ẩn địa phương.

—— sau đó nàng ở tatami hạ nhảy ra bảo tồn hoàn mỹ, vẽ duyên dáng xuân gong họa cùng một hộp ngọc làm @#¥% dùng vật.

Saki hít sâu một hơi, mặt không đổi sắc cuốn lên tranh cuộn, khép lại cái nắp, nhìn trần nhà phóng không đầu óc. Hoãn trong chốc lát, nàng một lần nữa chấn hưng khởi tinh thần, bắt đầu cướp đoạt dễ dàng ra tay vàng bạc tài bảo. Trang đến cảm thấy vừa lòng thời điểm, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đi vòng vèo trở về, xốc lên lão nhân mí mắt, lại tắc một đạo ảo thuật đi vào.

Namazuo xuất phát từ đao kiếm tsukumogami bản năng, trước tiên liền đi phiên đối phương cất chứa danh đao danh kiếm, vừa lúc phát hiện một đôi đánh đến không tồi trường đao.

“Aruji! Này đối đao dùng liêu chú trọng, thợ thủ công tài nghệ cũng thực hảo, có thể mang về cất chứa sao?”

“Có thể.”

Saki lời ít mà ý nhiều đồng ý hắn yêu cầu, xoay người lại tắc một đạo ảo thuật.

Nàng xem như minh bạch.

Quý tộc sở dĩ là quý tộc không phải bởi vì bọn họ so những người khác thông minh, cụ thể là bởi vì cái gì còn không có biết rõ, nhưng cũng không gây trở ngại nàng hiện tại không hề bứt rứt cảm dùng ảo thuật mụn vá căng bạo đối phương đầu óc.

“Ta hiện tại có chút hâm mộ sa mạc bên kia chơi con rối gia hỏa.”

“Ngài nói cái gì?”

“Không có gì.”

Phục hồi tinh thần lại, Saki tiếp theo tìm được rồi gửi thư tịch cái rương. Nàng mở ra Sharingan, tranh thủ có thể phục chế nhiều ít liền phục chế nhiều ít. Mặc kệ hữu dụng vô dụng, toàn bộ nhớ kỹ. Thư loại đồ vật này, chỉ có kẻ có tiền mới mua khởi. Ninja nhiều nhất nhận biết chữ nhìn xem đồ, muốn đề cao tự thân trình độ, cần thiết trí nhớ vũ lực cùng nhau trảo. Konosuke nói qua, bọn họ nơi đó người thường có thể bò lên trên địa vị cao, đều phải đọc rất nhiều thư.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ