Chương 182 chương 182
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Kết thúc kiểm tra hoà đàm tâm, hai người trở lại thiên thủ các.
Ngoài cửa sổ đã là chạng vạng, mùa đông hoàng hôn một chút uy hiếp đều vô, thảm đạm ánh nắng chỉ đủ bao phủ trụ tầng cao nhất ngói đen.
Saki từ tường chắn mái ló đầu ra, nhìn đến Sarutobi Haruhi đã ở hành lang kiều lau sàn nhà.
Ai. Sự tình một kiện vội vàng một kiện, một chút thở dốc đường sống đều không có.
Nàng từ bỏ đi dưới lầu tìm người xúc động, trở lại phòng trực tiếp diêu vang đao văn linh.
Một trận sương khói đằng khởi, Heshikiri Hasebe thân ảnh xuất hiện ở trong đó.
Hôi phát tsukumogami cung kính quỳ một gối, dò hỏi: “Xin hỏi ngài có cái gì phân phó?”
“Phiền toái Hasebe-kun nghĩ một phần trong thành đáng giá tin cậy thương hộ danh sách, trọng điểm với ở nhà tạp vật phương diện. Ta tính toán buông ra điểm định cư một bộ phận thương nghiệp hoạt động cấp những người khác, cho nên ngay từ đầu nhân viên lựa chọn liền rất quan trọng, ngàn vạn muốn bảo đảm hai bên có thể ở công bằng thành thật dưới tình huống giao dịch. Hikaku ca sẽ đại biểu Uchiha vòng ra một mảnh khu vực dùng để giao dịch, nhưng ninja chưa làm qua cùng loại sự. Ngươi đại biểu Uchiha đi cùng thương hội thương lượng mở ra cụ thể số định mức.”
Phê chuẩn người là Hasebe, thương nghị đại biểu vẫn là Hasebe. Nếu thương hội minh bạch lý lẽ nói, nên đi hàng ngon giá rẻ con đường, không cần căn cứ qua đi cái loại này mổ gà lấy trứng lối buôn bán. Rốt cuộc Hasebe sau lưng là thiên thủ các, mà các ninja cũng không phải trong truyền thuyết đại dê béo.
Saki lời này nói được thực khách khí, ẩn ẩn có chút thỉnh cầu ý vị. Heshikiri Hasebe phi thường tinh chuẩn tiếp thu đến Saniwa dây anten truyền lại tin tức.
Chỉ thấy nàng mặt ngoài mỉm cười ngọt ngào, ánh mắt lại phi thường cảnh giác triều Uchiha Hikaku quét một chút, tầm mắt lạc điểm là sau đầu trát đến xiêu xiêu vẹo vẹo hai cái dựng bài đuôi ngựa.
Saki xem đến đôi mắt mau rút gân, ca ca chuẩn bị thay đổi tạo hình tới cái hoành bài song đuôi ngựa sao? Thật là đáng sợ.
Hasebe tự giác get đến Saniwa ý đồ, kích động đôi ra đầy mặt cúc hoa cười, trong tay công văn đều không viết, vội vàng tiếp đón đem người mang đi.
Saki đứng ở cao cao thiên thủ các thượng nhìn lại, bóng đêm che giấu hai người thân ảnh, trên đường trở về sẽ không lại có người mọc lan tràn sự tình.
Hasebe cùng ca ca thiêm có thông linh khế ước, bản thân lại là cực kỳ có thể làm một chấn đao. Có hắn ở bên cạnh phụ tá, Hikaku ca có thể nhẹ nhàng một ít. Hy vọng cấp Uchiha nhóm tìm lâm thời nhiệm vụ có thể tạm thời sai khai một ít thời gian, chờ đem bên trong thành không an phận phần tử giải quyết, lại suy xét tiến thêm một bước buông ra.
Nhưng là Hasebe lưu lại công văn ai đi giải quyết đâu? Tùy tiện đem hắn chi đi, Ichigo Hirofuri lại sẽ lâm vào công vụ vực sâu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanficTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...